Thiết kế ứng dụng di động doanh nghiệp - Häfele Việt Nam

Ứng dụng di động đã ngày càng phổ biến với người dùng smartphone từ học sinh, sinh viên cho đến các doanh nhân thành đạt. Mỗi độ tuổi lại có những ứng dụng khác nhau để sử dụng, đa phần là ứng dụng giải trí. Đó đều là những ứng dụng được các đơn vị thiết kế phát hành. Tuy nhiên việc các doanh nghiệp sở hữu ứng dụng riêng cho đơn vị mình lại chưa được phổ biến tại Việt Nam. Häfele là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sở hữu một thiết kế ứng dụng di động riêng phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu của mình.
Khách hàng của doanh nghiệp bạn cũng giống như hàng triệu người trên đất nước Việt Nam. Họ đa phần sử dụng điện thoại thông minh để liên lạc và tra cứu thông tin hàng ngày.
Ngoài việc tiếp cận khách hàng mới qua các kênh marketing, bạn còn có thể chăm sóc tập khách hàng trung thành qua các ứng dụng riêng của mình.
Thành lập từ năm 1923 tại Nagold, Đức - là một tập đoàn quốc tế với hơn 7.100 nhân viên và 37 công ty thành viên trên toàn cầu tính đến nay.
Với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele luôn chú trọng duy trì mối liên kết chặt chẽ với khách hàng song song với việc cung cấp dịch vụ chu đáo, linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng và đối tác.
Ứng dụng Häfele ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan tới Häfele Việt Nam.
Ứng dụng giúp tra cứu catalog, cập nhật thông tin catalog & brochures mới nhất của Häfele.
Bạn có thể tải xuống các catalogue và đọc offline, tra cứu các mã sản phẩm của Häfele một cách dễ dàng ngay trên điện thoại của bạn. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm nhanh mã sản phẩm, xem trực tiếp catalogue về sản phẩm trên ứng dụng.
Từng sản phẩm trong catalogue cũng sẽ có thông tin hình ảnh chi tiết hơn khi bạn click vào tìm hiểu.
Là khách hàng quen thuộc và thường sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Häfele, bạn sẽ quan tâm đến các chương trình khuyến mại mới. 
Ứng dụng sẽ cập nhật những tin tức và tin khuyến mãi mới nhất từ Häfele Việt Nam, hoặc gửi thông báo đến bạn nếu bạn muốn. 
Push thông tin kịp thời để khách hàng không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn là cách bạn ghi lại dấu ấn tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn.
Đây cũng là một kênh hiệu quả để bạn PR - Marketing tăng thêm doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.Thiết kế ứng dụng di động doanh nghiệp sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Ứng dụng cho phép tra cứu danh sách địa điểm của Häfele trên bản đồ, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa điểm của Häfele và tìm đường, số điện thoại của Nhà cung cấp trên toàn quốc.
                                       Ảnh Demo vị trí trên bản đồ.
Tính năng này giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu vị trí gần nhất và đặt mua sản phẩm.
Ứng dụng giúp khách hàng & đại lý của Häfele được phép tra cứu giá và tình trạng tồn kho của sản phẩm.
thiết kế ứng dụng di động
Tìm hiểu về một sản phẩm ngoài các tính năng hữu ích, cái khách hàng quan tâm sẽ là giá cả và sản phẩm này có còn hàng hay không. Với từng mã sản phẩm, khách hàng sẽ có thể cập nhật tình trạng sản phẩm này ngay khi cần.
Menu trái sẽ giúp bạn chọn lựa những thông tin bạn cần tìm hiểu. Tất cả những gì cần thiết quy tụ trên một ứng dụng nhỏ gọn trên điện thoại của bạn, quá tiện lợi phải không?
Ngoài ra ứng dụng cho phép tính toán loại tay nâng phù hợp cho căn bếp của bạn.
Để sử dụng ứng dụng bạn chỉ cần tải miễn phí ứng dụng tại App Store hoặc Google Play và đăng nhập hoặc tạo tài khoản chỉ trong vài bước.
Không trực tiếp là một ứng dụng bán hàng nhưng ứng dụng Häfele là một phương thức giúp Häfele Việt Nam quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Làm hài lòng các khách hàng trung thành là một cách làm tốt để tạo dựng niềm tin mua bán cho các khách hàng mới.
Có một ứng dụng riêng dành cho khách hàng của mình sẽ góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.
Bạn có muốn doanh nghiệp mình cũng sở hữu riêng một ứng dụng điện thoại hữu ích như thế này?
Có thể là ứng dụng bán hàng online, có thể là ứng dụng chăm sóc khách hàng, cũng có thể là ứng dụng quản lý các vấn đề cần thiết.
Chỉ cần bạn hiểu rõ mục đích bạn muốn sử dụng ứng dụng di động cho doanh nghiệp, Apecsoft sẽ giúp bạn có được thiết kế ứng dụng di động riêng của doanh nghiệp mình.
Gọi Apecsoft ngay bạn nhé.
Hotline 0982.560.293 vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Apecsoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Các mẫu icon đẹp cho thiết kế mobile app hiện đại

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp