Thiết kế ứng dụng điện thoại chăm sóc khách hàng bảo dưỡng moto – xe máy

Chăm sóc một chiếc xe máy cũng như chăm sóc bản thân con người vậy, cần đầy đủ, đúng quy trình và đúng cách. Khách hàng không may bận việc mà bỏ quên lịch chăm sóc xế yêu. Trung tâm bảo dưỡng có nhiều khách hàng mà vẫn chưa có phương thức để quản lý một cách hiệu quả. Đó là khi bạn cần thiết kế ứng dụng di động chăm sóc khách hàng riêng cho trung tâm của mình.

App chăm sóc khách hàng là gì? Vì sao trung tâm bảo dưỡng cần thiết kế ứng dụng di động riêng cho mình?

Là ứng dụng đi động sử dụng trên điện thoại thông minh, máy tính bảng cho phép trung tâm quản lý một cách tập trung khách hàng của mình với đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan đến dịch vụ.

Mỗi trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng moto - xe máy đều có rất nhiều khách hàng với nhiều dòng xe khác nhau, nhu cầu và lịch bảo dưỡng cũng khác nhau.

thiet-ke-app-bao-duong-xe
Các trung tâm sẽ cần gửi tin nhắn nhắc lịch bảo dưỡng tới khách hàng, theo dõi các vấn đề liên quan đến quá trình bảo dưỡng của xe.

Khách hàng luôn là những người bận rộn, đôi khi vì công việc mà quên mất lịch bảo dưỡng xe hay không cập nhật được các tin tức khuyến mại, tri ân từ trung tâm.

Smartphone chính là vật dụng và phương thức liên lạc mà khách hàng sử dụng nhiều nhất trong ngày.

Để quản lý và chăm sóc tốt tới từng khách hàng, trung tâm cần có một phương thức quản lý thuận tiện nhất.

Thiết kế app chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động chính là cách thức tiếp cận khách hàng và quản lý dịch vụ của mình tốt nhất.

Trung tâm bảo dưỡng có gì trên một mẫu thiết kế mobile app chăm sóc khách hàng?

App chăm sóc khách hàng bảo dưỡng moto/ xe máy - Một thiết kế ứng dụng di động đầy đủ các tính năng để quản lý dịch vụ của mình.

Đăng nhập tiện ích bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google, khách hàng có thể truy cập và sử dụng một cách nhanh chóng.
thiết kế app-bao-hanh-moto-1
Giao diện thiết kế dễ nhìn, bố cục đơn giản dễ sử dụng. Khách hàng sẽ không cảm thấy rối mắt hoặc khó khăn khi dùng ứng dụng.
thiết kế app-bao-hanh-moto-2
Trang chủ ứng dụng sẽ là nơi khách hàng cập nhật các tin tức mới nhất từ trung tâm. Các tin tức về dòng xe, tin khuyến mại, thông báo ngày nghỉ của trung tâm cũng là những vấn đề khách hàng quan tâm.

Thay vì phải gửi tin nhắn chi tiết tới từng khách hàng, giờ đây trung tâm chỉ cần đăng tải thông tin lên trang chủ, tất cả khách hàng đã có thể cập nhật được tin tức một cách chủ động hơn.

Menu ứng dụng là nơi khách hàng có thể tự lựa chọn những mục tin mình cần quan tâm bao gồm cả phần quản lý tài khoản của mình.
thiết kế app-bao-hanh-moto-3
Không chỉ riêng những thông tin liên quan đến xế cưng của mình, khách hàng có thể tham gia đánh giá và bình luận xe, cập nhật các dòng xe vào những lúc rảnh rỗi.

Sự quan tâm hàng đầu của khách hàng chính là lịch sử bảo dưỡng xe và giá tiền của từng dịch vụ. Tất cả sẽ được cập nhật chi tiết trong mục lịch sử bảo dưỡng.
thiết kế app-bao-hanh-moto-4
Nhờ vào mục này khách hàng có thể lưu trữ thông tin dịch vụ mà mình đã sử dụng đồng thời kiểm soát số tiền mình đã chi tiêu để có kế hoạch bảo dưỡng hợp lý.

Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhiều hơn một xe được bảo dưỡng tại cùng trung tâm, ứng dụng cho phép quản lý nhiều xe trên cùng một ứng dụng.
thiết kế app -bao-hanh-moto-5
Thiết kế ứng dụng mobile tiện dụng này sẽ giúp khách hàng giảm thiểu số lượng app trên điện thoại, dễ dàng đăng nhập và quản lý xe của mình hơn. Khách hàng phân biệt xe bằng ảnh đại diện, nhãn hiệu xe và biển kiểm soát.

Chủ xe chính là khách hàng của các trung tâm bảo dưỡng, làm hài lòng khách hàng chính là cách tốt nhất để phát triển trung tâm của mình.

Càng ngày các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng moto - xe máy càng nhiều hơn, việc chăm sóc và giữ chân các khách hàng cũ cũng quan trọng không kém việc phát triển các khách hàng mới.

Thiết app mobile chăm sóc khách hàng chính là phương thức hiện đại và tiện ích nhất mà các trung tâm nên sử dụng.

Tại Apecsoft, chúng tôi thiết kế ứng dụng mobile theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo lĩnh vực mà khách hàng quan tâm, tập khách hàng tiềm năng mà trung tâm nhắm tới, chúng tôi sẽ có những thiết kế ứng dụng di động phù hợp và tiện ích nhất.

Sự độc đáo và riêng nhất trong từng sản phẩm chính là điểm nổi bật trong sản phẩm của chúng tôi.

Đến và trải nghiệm!

Đừng để mình là đơn vị đi sau, hãy để công nghệ tiên tiến giúp trung tâm của mình phát triển trước khi nó trở thành một phương thức phổ biến.

0964.555.291 - gọi chúng tôi để có được thiết kế app chăm sóc khách hàng cho riêng mình bạn nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Apecsoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0