Thiết kế ứng dụng mobile - Wave To Unlock

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp đang làm việc dở tay lại cần xem thông báo màn hình điện thoại chưa? Hay bạn đã từng rơi vào trường hợp nút home điện thoại bị đơ hoặc hỏng chưa? Sẽ thật khó chịu nếu chiếc điện thoại của bạn mở khóa mãi mà không được. Để khắc phục vấn đề này giúp quý bạn, Apecsoft đã thiết kế ứng dụng mobile Wave to unlock và phát triển phù hợp với nhiều dòng điện thoại.

Hiểu được cảm giác khó chịu khi rơi vào trường hợp trên, Apecsoft đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng điện thoại Wave To Unlock - Shake To Unlock.

Thiết kế ứng dụng mobile cho phép khách hàng mở khóa điện thoại mà không cần chạm vào màn hình.

Cài đặt và sử dụng như một ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn có thể bật tắt ứng dụng theo ý muốn.

Ứng dụng đơn giản và dễ dàng trong việc cài đặt và sử dụng, thích hợp với hầu hết các dòng máy điện thoại. Điều kiện cần để sử dụng đó là điện thoại của bạn cần có cảm ứng tiệm cận. Tuy nhiên phần lớn các dòng smartphone đều có loại cảm ứng này.

Thông tin thêm về cảm ứng tiệm cận để bạn có thể hiểu rõ hơn.

Đây là loại cảm biến có tác dụng nhận biết khi nào bạn áp tai vào điện thoại để tắt hoặc mở màn hình. Cảm biến tiệm cận (proximity sensor) thường phát ra một loại trường điện từ, một chùm bức xạ hoặc một loại ánh sáng sau đó nó sẽ giám sát sự thay đổi của trường hoặc những tín hiệu trả về để quyết định xem bạn có đang mang smartphone lại gần hay không.

Khoảng cách mà cảm biến tiệm cận có thể nhận biết đối tượng vào khoảng 2-5cm (cũng có những loại sensor nhận biết được xa hơn nhưng chủ yếu dùng trong lĩnh vực an ninh và công nghiệp).

Bạn có thể nhận biết cảm ứng tiệm cận trên điện thoại của bạn qua chấm nhỏ màu đen trên góc màn hình điện thoại.

Sensor sensitive thể hiện mức độ nhạy, phản ứng của ứng dụng với điện thoại của bạn. Điều chỉnh mức độ nhạy xuống thấp hơn nếu điện thoại của bạn có độ nhạy cao. Tính năng này giúp bạn hạn chế được việc mở khóa không theo ý muốn.

Sleep Time cho phép bạn cài đặt thời gian ứng dụng không hoạt động, bạn cũng có thể bật mở thông báo nếu cần.

Cover the sensor to lock the screen giúp bạn cài đặt thời gian khi bạn dùng tay che cảm ứng tiệm cận để tắt màn hình.

Bạn có thể tham khảo demo sử dụng thiết kế ứng dụng mobile này qua video ngắn sau:

Ứng dụng sử dụng cho hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên. Thiết kế ứng dụng mobile Wave To Unlock luôn được cập nhật để phù hợp hơn với trải nghiệm người dùng.

Thay vì việc phải ấn phím Home hoặc nút nguồn để tắt mở màn hình, giờ đây bạn chỉ cần vẫy tay nhẹ khi sử dụng ứng dụng Wave To Unlock. Nỗi khổ khi điện thoại bị hỏng nút home hoặc bị kẹt, khó nhấn của bạn hãy để thiết kế ứng dụng mobile này giải quyết giúp bạn.

Chỉ cần vài bước cài đặt và tìm hiểu đơn giản, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng thông minh này.

Ngoài việc thiết kế và phát triển ứng dụng hữu ích cho cộng đồng, Apecsoft còn thiết kế ứng dụng và phần mềm cho doanh nghiệp. Có thể là ứng dụng quản lý bán hàng, ứng dụng chăm sóc khách hàng hay ứng dụng quản lý doanh nghiệp.

Ghé thăm Apecsoft nếu bạn muốn có một thiết kế ứng dụng mobile cho riêng mình nhé.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ nhé.

Apecsoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0