Thiết kế ứng dụng điện thoại tiện ích, hiện đại dành cho bệnh viện

Bệnh viện luôn là nơi đông đúc và rối bời nếu chúng ta không biết cách sắp xếp và quản lý. Sự nôn nóng của người bệnh, sự bận rộn của các y bác sỹ kết hợp với sự quá tải vào những ngày trọng điểm đã gây ra áp lực lớn cho ban quản lý bệnh viện. Rất nhiều ngành công nghiệp như giao thông vận tải, giải trí và du lịch đã bắt đầu sử dụng ứng dụng mobile để giảm thiểu thời gian và sức lực cho con người. Bệnh viện cũng vậy. Một thiết kế app sẽ giúp bệnh nhân và bác sĩ giao tiếp dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tại sao bệnh viện cần có một ứng dụng di động?

Thủ tục hành chính phức tạp

Để thực hiện đúng quy trình xử lý toàn bộ giấy tờ xuất nhập viện thì bệnh nhân hầu hết phải chen lấn, chờ đợi để hoàn thiện toàn bộ giấy tờ này. Bệnh nhân phải xếp hàng, lấy số, viết đơn, nộp tiền khám bệnh, khám bệnh, chụp chiếu xét nghiệm, đợi lấy kết quả xét nghiệm, vào nghe sự tư vấn của bác sỹ…

Tuy nhiên với thiết kế ứng dụng di động, bệnh nhân chỉ cần chủ động đặt hẹn với bác sỹ ngay trên ứng dụng. Đồng thời, các bác sĩ cũng có thể sử dụng ứng dụng để quản lý lịch trình của họ. thiết kế app cho bệnh viện sẽ giúp sắp xếp lại toàn bộ quá trình hành chính, quản lý thời gian và thông tin.

Lưu trữ hồ sơ bệnh nhân

Mỗi bệnh nhân có một hồ sơ bệnh án khác nhau, việc lưu trữ thông tin người bệnh là một khâu quan trọng. Với một khối lượng bệnh nhân vô cùng lớn, qua nhiều thời gian, việc lưu trữ giấy tờ sẽ tiêu tốn nhiều thời gian, không gian và sức lực. Hơn nữa việc tìm kiếm hồ sơ của một bệnh nhân sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm trên mobile app.

Liên lạc - phối hợp giữa các khoa

Việc liên lạc giữa các bác sỹ trong bệnh viện, các khoa hay thậm chí là giữa các chi nhánh sẽ trở nên tiện lợi hơn. thiết kế mobile app có thể lưu trữ và kết nối mọi lúc mọi nơi, giúp các bác sỹ và y tá tiện lợi hơn trong trường hợp khẩn cấp.

Quản lý vật phẩm tồn kho

Bệnh viện ngoài là nơi khám bệnh còn là nơi chữa bệnh vì thế hàng ngày, có rất nhiều loại thuốc được chuyển đến và đưa ra sử dụng.

Bệnh viện cũng sẽ cần đến một ứng dụng di động tiện ích giúp quản lý tên thuốc, số tồn kho, hạn sử dụng...

Kết quả hình ảnh cho ứng dụng di động cho bệnh viện

Bệnh viện được gì khi sử dụng ứng dụng di động?

  • Giảm thiểu tình trạng ồn ào, lộn xộn khi xếp hàng lấy số, nộp viện phí... Tại bệnh viện
  • Giảm thiểu thời gian, công sức khi cần tra cứu, tìm kiếm hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.
  • Quản lý tốt dược phẩm và vật dụng y tế, tránh được các trường hợp khó lường xảy ra.
  • Lưu trữ và quản lý thông tin liên lạc các cán bộ nhân viên tiện lợi và khoa học hơn.
  • Trở nên chuyên nghiệp hơn trong cái nhìn của bệnh nhân và các bệnh viện cùng ngành khác.
Ngoài ra, bệnh viện có thể yêu cầu phát triển các tính năng khác như hỏi đáp cùng bác sỹ, thanh toán qua thẻ ngân hàng...v.v..

Tương tự như ứng dụng sổ liên lạc điện tử vSchools dành cho các trường mầm non.

Đối với bệnh viện, tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu thực tế mà chúng tối sẽ phát triển thiết kế ứng dụng mobile với những tính năng phù hợp. ApecSoft cũng sẽ nghiên cứu để giảm thiểu các tính năng chưa cần thiết, giúp bệnh viện có được ứng dụng phù hợp nhất.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0