Thiết kế ứng dụng mobile quản lý bán hàng cho sale - Smart Sales

Bán hàng là phần công việc quan trọng không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Nhưng làm sao để bán hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và quản lý bán hàng dễ dàng hơn lại là một bài toán khó. Thiết kế app quản lý bán hàng cho nhân viên sales là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Với các tính năng hữu ích, Ứng dụng di động quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực.

Sản phẩm, dịch vụ - Nhân viên bán hàng - Khách hàng.

Đây chính là các yếu tố chính trong một quy trình kinh doanh sản phẩm. Để quản lý được tất cả các vấn đề trên đòi hỏi cấp quản lý doanh nghiệp phải lưu trữ rất nhiều tài liệu.

Ngoài việc tìm được đường lối chiến thuật đúng đắn thì việc ứng dụng các phương thức và công cụ hiện đại vào công việc là một giải pháp tối ưu.

Mobile app quản lý bán hàng Smart Sales được ApecSoft phát triển dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp.
Thiết kế ứng dụng điện thoại cho phép doanh nghiệp quản lý đầy đủ các hoạt động của nhân viên kinh doanh.

Để sử dụng ứng dụng, doanh nghiệp sẽ cấp cho nhân viên sales một tài khoản sử dụng.

Là một thiết kế ứng dụng điện thoại, Smart Sales vô cùng tiện lợi khi smartphone đã trở thành phương thức liên lạc phổ biến. Thêm vào đó, wifi - 3G được phủ sóng rộng rãi giúp người dùng có thể sử dụng app ở mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng di động quản lý bán hàng Smart Sales có gì?

Quản lý danh sách khách hàng

Sử dụng theo từng tài khoản nhân viên, mỗi khi có khách hàng mới, nhân viên sales có thể nhập ngay thông tin của khách hàng qua ứng dụng. Thông tin khách hàng được định vị vị trí, danh sách khách hàng cũng được sắp xếp theo vị trí gần xa.

Bộ lọc theo vị trí cho phép bạn lọc ra danh sách khách hàng trong phạm vị dưới 100m. Tính năng này sẽ hỗ trợ tốt cho chiến lược phục vụ những khách hàng gần địa điểm kinh doanh của bạn.

Danh sách khách hàng được bảo mật cho từng nhân viên bán hàng để đảm bảo sự công bằng và cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên.

Đặt hàng qua ứng dụng

Bằng việc đẩy các sản phẩm của doanh nghiệp vào ứng dụng với các thông tin về giá và số lượng hàng tồn. Nhân viên bán hàng có thể giúp khách hàng đặt hàng qua app bằng cách chạm vào sản phẩm.

Số lượng của sản phẩm có thể được tăng giảm trong phần nội dung đơn hàng. Tổng giá trị đơn hàng cũng sẽ hiển thị cụ thể để khách hàng và sales có thể kiểm soát được.

Ngay khi hoàn thành đặt hàng, giá trị đơn hàng sẽ được hiển thị trên giao diện và tự động cộng thêm vào doanh số của nhân viên.

Bạn có thể xem lại đơn hàng tại danh sách chứng từ với chi tiết các sản phẩm đã đặt.

Đơn hàng vừa đặt sẽ được đẩy lên hệ thống để chuyển qua các giai đoạn khác.

Bán hàng trực tiếp

Đối với những khách hàng muốn mua sản phẩm ngay, nhân viên bán hàng có thể tạo đơn hàng cho khách hàng bằng cách lựa chọn sản phẩm. Tương tự với tính năng đặt hàng, bạn có thể tăng giảm số lượng sản phẩm, xóa sản phẩm ra khỏi đơn hàng.

Sau khi chọn sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán đơn hàng, thanh toán 1 phần hoặc thanh toán hết.
Giá trị đơn hàng sau khi thanh toán sẽ được cộng vào mục hóa đơn và cũng tự động được cộng thêm vào doanh số của nhân viên.

Tính năng lưu tạm

Tính năng lưu tạm cho phép nhân viên bán hàng lưu lại nhu cầu về đơn hàng của khách hàng. Trong trường hợp địa điểm gặp khách hàng không thể kết nối internet, đơn hàng của khách hàng vẫn sẽ được lưu tại mục danh sách đơn hàng. Giá trị đơn hàng và doanh số chỉ tăng thêm khi bạn kết nối internet và đồng bộ dữ liệu.

Tính năng này cũng sẽ hữu ích khi khách hàng còn do dự chưa quyết định mua hàng. Nhân viên bán hàng có thể xem lại và chỉnh sửa đơn hàng, chỉ cập nhật lên hệ thống khi đã chắc chắn có được đơn hàng.

Tính năng chụp hình

Tính năng bổ sung giúp nhân viên bán hàng lưu lại thực trạng hoặc các vấn đề gặp phải. Ảnh sẽ được lưu lại khi bạn đang sử dụng ứng dụng offline hoặc được đẩy lên hệ thống khi bạn đang online.

Thống kê báo cáo

Các giá trị cần thiết cho việc báo cáo của một nhân viên bán hàng sẽ được tổng hợp và hiển thị. Tổng giá trị tồn kho, tổng đơn hàng, tổng hóa đơn... Sẽ giúp người dùng nắm được tình hình công việc so với mục tiêu đề ra. Đồng thời dễ dàng hơn nhiều cho cấp quản lý khi nắm bắt tình hình công việc của nhân viên.

Thay vì lưu trữ các thông tin liên quan đến việc bán hàng qua các file khác nhau. Giờ đây, với Ứng dụng mobile quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên của mình dễ dàng hơn.

Ứng dụng quản lý bán hàng
Nhân viên bán hàng được hỗ trợ tốt hơn, tiết kiệm thời gian cho việc nhập dữ liệu và báo cáo. Việc sử dụng Mobile app quản lý bán hàng cũng giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một ngành hàng cùng một khu vực mục tiêu là điều không thể tránh khỏi. Trong thời điểm cạnh tranh cao, bạn cần tìm ra cho mình một phương thức độc đáo và vượt trội.

Thiết kế ứng dụng di động quản lý bán hàng sẽ là giải pháp hiệu quả hỗ trợ bạn tạo nên bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Đừng đắn đo khiến mình trở thành doanh nghiệp đi sau các đối thủ cạnh tranh khác.

Bất kì lĩnh vực nào từ ứng dụng giáo dục, ứng dụng chăm sóc khách hàng cho đến các Thiết kế ứng dụng mobile quản lý.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn muốn ApecSoft phát triển một ứng dụng di động riêng cho doanh nghiệp mình.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0