Ứng dụng di động mua sắm - Con đường phát triển cho doanh nghiệp

Là một tín đồ của internet chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm với các Thiết kế ứng dụng di động mua sắm online hiện nay. Người dùng chỉ cần 1 vài thao tác đã có thể đặt được hàng, thậm chí thanh toán đơn hàng. Các Ứng dụng di động mua sắm online đã mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích mà trước đó họ không thể ngờ tới.

Trong cuộc đua thu hút khách hàng và gia tăng nhận diện thương hiệu, nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đã mở rộng môi trường kinh doanh từ trực tuyến truyền thống qua các website sang những ứng dụng dành riêng cho nền tảng di động.

Các chương trình này được thiết kế riêng cho những thiết bị có màn hình nhỏ, thích hợp với thao tác cảm ứng như trên điện thoại, máy tính bảng.

Bên cạnh đó, ứng dụng sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian hiển thị so với giao diện website, các danh mục và sản phẩm được bố trí thuận tiện hơn cho quá trình mua sắm và tìm kiếm thông tin của người dùng.

Chắc hẳn những cái tên như Lazada, Zalora, Sendo, Shopee... Đã không còn xa lạ với người dùng internet hiện nay.

Lazada là kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Thiết kế ứng dụng điện thoại mua sắm của Lazada được thiết kế khá công phu và tiện dụng cho việc lựa chọn. Các ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên app rất tiện cho việc theo dõi hằng ngày, người dùng cũng có thể nhập mã giảm giá để tiết kiệm hơn cho mua sắm.

Từ việc phát triển Thiết kế ứng dụng điện thoại mua sắm riêng, Lazada đã có thể giúp khách hàng của mình tiện lợi hơn rất nhiều khi tham gia mua sắm. Ứng dụng này đã giúp Lazada phát triển hệ thống bán hàng mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Việc phủ sóng thương hiệu cũng trở nên thuận lợi hơn.

Là sàn giao dịch thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, Vật Giá đã phát triển Thiết kế mobile app mua sắm riêng với nhiều tính năng hữu ích.

Khách hàng có thể tìm kiếm và so sánh giá các sản phẩm, phân tích các thông tin liên quan giúp người dùng trở thành những người tiêu dùng thông thái nhất khi mua sắm trực tuyến. Ngoài ra người dùng còn có thể nhập mã giảm giá để giảm theo tuỳ loại sản phẩm.

Với Thiết kế mobile app mua sắm này, người dùng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi tìm kiếm, so sánh và mua sắm sản phẩm. Vật Giá có thể chăm sóc khách hàng của mình tốt hơn, trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng.

Nhắc đến Chợ Tốt chắc chắn bạn sẽ cũng sẽ không quá xa lạ bởi sự phát triển của hệ thống mua bán sản phẩm này. Ra đời năm 2012 nhưng ban đầu Chợ Tốt đã không thực sự phát triển.

Thời gian gần đây khi internet và smartphone ngày một phổ biến, cùng với sự ra đời của Mobile app mua sắm, Chợ Tốt đã thực sự có bước phát triển vượt bậc.

Nhiều người dùng biết đến hơn và sử dụng app chợ tốt như là một phương thức mặc định khi cần bán sản phẩm hoặc có nhu cầu tìm mua sản phẩm khác.

ứng dụng mua sắm
Sự phổ biến của Chợ Tốt khiến nhiều đơn vị kinh doanh mua sắm có phần ngạc nhiên. App mua sắm chợ tốt giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều khi có thể lấy sẵn hình ảnh trên smartphone. Đăng tải hình ảnh và điền thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng mà không cần đến máy tính.

Việc đáp ứng tốt trải nghiệm cho người dùng chính là con đường chuẩn chỉnh nhất để thương hiệu của doanh nghiệp có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng.

Với các Mobile app mua sắm, doanh nghiệp không những mở rộng được quy mô kinh doanh của mình mà còn trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn.

Những lợi ích mà Ứng dụng di động mua sắm mang lại có tác dụng vô cùng lớn khi doanh nghiệp biết tận dụng tốt những ưu điểm của nó. Kết hợp với những ưu đãi mà khách hàng được hưởng khi mua hàng qua ứng dụng là một biện pháp kích cầu mà nhiều doanh nghiệp đã thử và thành công.

Tùy vào đặc điểm của từng doanh nghiệp mà Thiết kế mobile app mua sắm sẽ được phát triển thêm những tính năng khác nhau.

Không chỉ các lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng mới có thể sử dụng thiết kế mobile appứng dụng giáo dục, ứng dụng chăm sóc khách hàng, ứng dụng chấm công... Cũng được phát triển theo yêu cầu của doanh nghiệp.

ApecSoft luôn cùng doanh nghiệp thảo luận kĩ về những gì doanh nghiệp cần, những gì khách hàng của doanh nghiệp muốn đểThiết kế ứng dụng điện thoại mua sắm được phát triển phù hợp và hữu ích nhất.

Gọi chúng tôi nếu bạn muốn phát triển ứng dụng mua sắm riêng cho doanh nghiệp mình nhé.

Hotline 0964.555.291 vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0