3 Ứng dụng mobile nổi tiếng được viết bằng React Native

Ý tưởng tạo ứng dụng mobile chỉ sử dụng một kiểu mẫu cho tất cả các nền tảng có vẻ không thực tế chút nào. Tuy nhiên, React Native, mặc dù chưa thật sự hoàn thiện, nhưng cho phép đẩy nhanh quá trình xây dựng các ứng dụng trên các nền tảng khác nhau, nhờ khả năng sử dụng lại hầu hết các code giữa chúng. Đã có nhiều công ty sử dụng React Native cho các ứng dụng trên thiết bị di động của họ. Dưới đây là 3 thiết kế ứng dụng di động nổi tiếng tận dụng framework này trong sản xuất.

React native là một framework cho phép các lập trình viên xây dựng các mobile app native mà chỉ sử dụng ngôn ngữ lập trình javascript. React native cho phép bạn xây dựng các ứng dụng trên android và ios chỉ với một ngôn ngữ thống nhất là javascript nhưng mang lại trải nghiệm native app thực sự.

Không như các framework hybrid khác (viết một lần triển khai nhiều nơi), React native tập trung vào việc một lập trình viên làm việc hiệu quả trên môi trường đa nền tảng như thế nào.

Một lập trình viên có thể lập trình tốt cho cả hai nền tảng android và ios chỉ với một ngôn ngữ duy nhất là javascript.
  1. Facebook

    React Native bắt đầu khi dự án hackathon của Facebook phát triển để đáp ứng nhu cầu của công ty. Facebook muốn mang lại tất cả các lợi ích của phát triển web – chẳng hạn như lặp đi lặp lại nhanh và có một đội xây dựng toàn bộ sản phẩm – di động.
    Đó là cách React Native đã được đưa vào cuộc sống và tận dụng trong phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động cho cả ứng dụng iOS và Android.

    Nhóm lập trình đã chuyển đổi tính năng Events Dashboard trong ứng dụng Facebook cho iOS sang React Native để kiểm tra hiệu suất ứng dụng, chẳng hạn như thời gian khởi động, điều này rất quan trọng trong loại hình ứng dụng này.
    Đây là một phần quan trọng trong ấn tượng ban đầu của người dùng về ứng dụng và xác định liệu chúng có tồn tại hay ra đi không. Những gì họ đạt được là cắt giảm thời gian tìm hiểu thị trường một nửa.
  2. Skype

    Phiên bản mới của Skype hoàn toàn được cải tiến bắt đầu từ các icon cho toàn bộ bố cục, thêm một vài tính năng gọn gàng nữa. Như Microsoft cũng đã thông báo, Skype Preview cho iOS đã có sẵn với số lượng giới hạn thông qua TestFlight của Apple dành cho Skype Insiders.


    Không chỉ Skype cho iOS mà còn là một phiên bản dành cho máy tính để bàn, đây sẽ là dự án React Native lớn đầu tiên của Windows. Đây là một dấu hiệu tốt cho nền tảng này. Chúng ta sẽ có thể thấy React Native hoạt động khá tốt trên Windows.
  3. Instagram

    Instagram đã vượt qua thử thách để tích hợp React Native vào ứng dụng gốc hiện tại của họ, bắt đầu từ chế độ xem đơn giản nhất mà bạn có thể tưởng tượng: chế độ Push Notifications đã được triển khai thực hiện dưới dạng WebView. Nó không yêu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng navigation, vì UI khá đơn giản.


    Đội ngũ lập trình tại Instagram đã phải đối mặt với một số vấn đề trong quá trình, nhưng họ đã cải thiện đáng kể tốc độ phát triển. 85% Đến 99% code được chia sẻ giữa các ứng dụng Android và iOS, tùy thuộc vào sản phẩm, do đó nhóm đã có thể cung cấp ứng dụng nhanh hơn nhiều so với các giải pháp thông thường.
ApecSoft thiết kế app với React Native đảm bảo cho ứng dụng có thể hoạt động đa nền tảng. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools là ứng dụng react native đã được ApecSoft phát triển hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại để giúp các doanh nghiệp quản lý kinh doanh cũng như triển khai công việc được thuận lợi nhất.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần ApecSoft tư vấn thêm về thiết kế thiết kế ứng dụng di động nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0