Chỉ 5 phút để bạn có thể hiểu về thiết kế mobile app!

Công nghệ cao luôn khiến bạn đau đầu đặc biệt là khi bạn phải tự mò mẫm tìm hiểu. Sẽ không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. ApecSoft sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức về thiết kế ứng dụng di động, các ứng dụng mobile hàng ngày mà bạn vẫn sử dụng. Những biểu tượng vuông vuông, màu sắc sặc sỡ trên màn hình điện thoại của bạn.
Để hiểu sâu về thiết kế mobile app thì trước tiên bạn cần hiểu được bản chất của chúng.

Hiểu thiết kế ứng dụng mobile là gì?

Một phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động, còn được gọi tắt là ứng dụng di động, hoặc chỉ ứng dụngứng dụng di động hoặc app) là phần mềm ứng dụng được thiết kế để chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.
mobile app đang là “soái ca” như thế nào trong lòng khách hàng?
Tại Việt Nam hiện có hơn 35 triệu smartphone, tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á. Tại Hà Nội và TP. HCM, trung bình mỗi người sở hữu đến 2 smartphone.
Trung bình một người dành ra 127 phút/ ngày để sử dụng thiết kế ứng dụng điện thoại. Tức là 1 năm dành nguyên 1 tháng
không ăn uống, ngủ nghỉ, chỉ để sử dụng App. Mức thời gian đáng ngạc nhiên trong cuộc sống hiện đại và bận rộn hiện nay.
Và người ta hay sử dụng những gì?

Người Việt sử dụng ứng dụng mobile như thế nào?

ứng dụng di động
Những ứng dụng trên chỉ là một số trong số rất nhiều các ứng dụng đang được người dùng sử dụng phổ biến hàng ngày. Có thể thấy rằng ứng dụng mobile đã đi sâu vào cuộc sống của con người. Không chỉ giúp chúng ta giải trí mà thiết kế ứng dụng mobile còn có thể giúp bạn kiểm tra, trao đổi công việc.

Q&A: “Tại sao tôi có website rồi còn phải đầu tư xây dựng ứng dụng di động?”

Đối với một doanh nghiệp, thiết kế website chính thức là điều không thể thiếu. Nhưng... Một thiết kế mobile app vẫn khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Lý do nào khiến tôi phải phát triển một thiết kế ứng dụng mobile riêng?
Tiếp cận khách hàng là con đường mà doanh nghiệp nào cũng cần đi qua. Tuy nhiên, tiếp cận khách hàng bằng phương thức nào thì đó lại là con đường riêng do mỗi doanh nghiệp tự vẽ ra cho mình.

Ứng dụng khoa học công nghệ dựa trên thực tiễn là con đường nhanh nhất để tối ưu hóa công việc, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng của bạn cũng nằm trong số 35 triệu smartphone, cũng là những người dành ra 127 phút/ ngày để sử dụng thiết kế ứng dụng điện thoại.

Họ không chỉ sử dụng ứng dụng giải trí, ứng dụng kiểm soát công việc mà còn cả ứng dụng mua sắm và tìm kiếm thông tin trực tuyến.

Vậy tại sao bạn không tiếp cận họ qua phương thức này?


Hafale Việt Nam đã sở hữu một ứng dụng mobile riêng giúp trưng bày sản phẩm, thông báo các chương trình khuyến mại mới, tra cứu giá, hàng tồn và địa điểm Hafale gần nhất.

Các thiết kế ứng dụng di động không chỉ giúp bán hàng tốt hơn mà còn giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Trong tương lai, mobile app dành cho doanh nghiệp sẽ ngày một phổ biến. Việc phát triển thiết kế ứng dụng mobile sẽ đi song song với việc thiết kế website.

Ngay từ bây giờ, hãy để mình trở thành một trong số những doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng. Bứt phá và xây dựng cho mình tập khách hàng trung thành vững chắc trước khi các đối thủ cạnh tranh vươn lên trước bạn.

ApecSoft ứng dụng mobile theo yêu cầu. Hiểu xu hướng, hiểu mong muốn và nắm rõ cách triển khai.

Chúng tôi sẽ giúp bạn có được thiết kế ứng dụng di động ưng ý.

Gọi 0964.555.291 bạn nhé.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0