Thiết kế ứng dụng di động quản lý bán hàng - Liệu có hiệu quả?

Thiết kế mobile app đang là xu hướng nổi bật hiện nay khi những tiện ích mà mobile app mang lại là không ngờ tới.Tuy nhiên, tùy vào từng mục đích mà doanh nghiệp phát triển app với những tính năng phù hợp. thiết kế app quản lý bán hàng cũng là một phương án để doanh nghiệp quản lý kinh doanh tốt hơn. Liệu việc sử dụng app quản lý bán hàng có thực sự hiệu quả?

Bán hàng cũng có rất nhiều lĩnh vực và nhiều hình thức. Kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng hay những mặt hàng có thể đặt mua và vận chuyển ngay sẽ khác với các sản phẩm đặc thù như bất động sản hay xe cộ. Vì thế, ứng dụng mobile quản lý bán hàng sẽ càng cần nghiên cứu kĩ càng hơn.

Với một app quản lý bán hàng, việc hiển thị hàng hóa là điều đương nhiên.

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa tiêu dùng hoặc các sản phẩm tương tự, tính năng kiểm tra hàng tồn, check giá, thêm sản phẩm vào giỏ hàng sẽ vô cùng hữu ích.

SmartSales là một ứng dụng quản lý bán hàng mà ApecSoft đã phát triển hoàn thiện.

App cho phép người dùng xem giá cả sản phẩm, xem sản phẩm có còn trong kho không và lựa chọn đặt mua sản phẩm.
app quản lý bán hàng
Tuy nhiên, app bán hàng SmartSales được phát triển theo yêu cầu chỉ dành riêng cho nhân viên kinh doanh của công ty. Vì thế ứng dụng không có riêng cho người dùng có thể lựa chọn và tham khảo.

Vì là app quản lý bán hàng cho nhân viên kinh doanh, nên ứng dụng này còn có thể xem danh sách chứng từ, thống kê báo cáo theo thời gian và một số tính năng hữu ích khác.

Đối với các đơn vị muốn mở rộng kinh doanh, doanh nghiệp bạn có thể phát triển app dành cho cả người mua hàng. Ứng dụng sẽ cho phép khách hàng có thể tìm kiếm đặt mua sản phẩm của bạn như đang mua sắm trên website.

Danh sách khách hàng của bạn cũng có thể được lưu lại cho mục đích quản lý. Việc lọc và tìm kiếm cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sau khi đặt hàng, tính năng tổng hợp và thanh toán sẽ giúp quá trình mua hàng được thuận lợi hơn.

Việc phát triển ứng dụng React Native hiện nay sẽ giúp cho app quản lý bán hàng của bạn hoạt động trên đa nền tảng. Khách hàng của bạn có thể sử dụng ứng dụng trên hệ điều hành IOS và Android.
Ứng dụng sổ liên lạc vSchools là 1 ví dụ cho React Native.

Để app quản lý bán hàng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Ngay từ bước đầu, bạn cần phối hợp với đơn vị thiết kế ứng dụng di động để xây dựng được những tính năng cần thiết nhất.

Lược bớt những gì không cần thiết để giảm thiểu chi phí phát triển app cũng như để app hoạt động "nhẹ nhàng" hơn.

App quản lý bán hàng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc cập nhật và quản lý tình hình kinh doanh của mình. Với những số liệu cập nhật kịp thời, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt và điều chỉnh kế hoạch kịp thời hơn.

ApecSoft đã phát triển thiết kế ứng dụng di động cho nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi nhận thấy rằng, những doanh nghiệp sớm nhận ra những lợi ích mà thiết kế ứng dụng điện thoại mang lại cũng như sở hữu ứng dụng riêng đều đã quản lý công việc khoa học, tập trung và hiệu quả hơn.

Nếu như bạn chưa có thời gian tìm hiểu hoặc lên được ý tưởng về các tính năng cần có phù hợp cho lĩnh vực hoạt động của bạn.

Gọi 0964.555.291 ngay bạn nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0