Không nên dùng Thiết kế app vSchools nếu chưa hiểu rõ!

Lướt qua và tìm hiểu một chút về sổ liên lạc điện tử nói chung, bạn có thể tìm thấy khá nhiều thông tin không mấy tích cực. Chất lượng app, cách thu phí và quản lý của nhà trường... Có rất nhiều yếu tố khiến phụ huynh chưa thực sự hài lòng. Mặc dù là nhà phát triển mobile app nhưng Appvenue vẫn khuyến khích nhà trường cũng như phụ huynh chưa nên dùng Sổ liên lạc học sinh vSchools nếu chưa thực sự hiểu rõ mục đích phát triển cũng như cách sử dụng ứng dụng.

Không giống sổ liên lạc điện tử dành cho các cấp học cao hơn, Thiết kế app vSchools được phát triển dành cho cấp bậc mầm non.

Ngoài các trường mầm non, các đối tượng khác phù hợp để sử dụng ứng dụng là các trung tâm anh ngữ, trung tâm dạy đàn piano, guitar hay các trung tâm dạy nghệ thuật.

Ứng dụng chú trọng vào việc gửi thông báo về tình hình của con trẻ tại trường học, không bao gồm lưu trữ điểm học.

Với lứa tuổi mầm non, các con cần được quan tâm đúng cách để có bước đệm phát triển tốt cho sau này. Thiết kế app vSchools được phát triển với mục tiêu kết nối nhà trường và phụ huynh. Giúp đôi bên có được phương thức kết nối tốt nhất, phối kết hợp để tạo cho con một môi trường học tập và phát triển tốt.
Ung dung so lien lac vSchools

Về phía nhà trường, chúng tôi thiết kế giao diện quản trị theo từng menu cụ thể. Nhà trường có thể phân quyền cho những đối tượng cần thiết. Điều này sẽ giúp nhà trường quản lý tốt và bảo mật thông tin hơn.

Những tính năng cần thiết ứng dụng công nghệ trong giao diện quản lý sẽ giúp nhà trường tiết kiệm tối đa nhân lực và chi phí.
Ung dung so lien lac vSchools
Trước đây thay vì in ấn từng thiệp mời hay thông báo bằng văn bản cứng và gửi về phụ huynh rất mất thời gian và chi phí. Thì giờ đây nhà trường có thể soạn thảo và gửi online qua ứng dụng. Nhà trường có thể chọn đối tượng để gửi thông báo. Phụ huynh có thể nhận được ngay khi có mạng internet, thậm chí có thể gửi feedback cho nhà trường.

Cùng với nhiều tính năng khác đang được phát triển như điểm danh, báo nghỉ, xem thực đơn hay chat online...ứng dụng sổ liên lạc vSchools sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ cho nhà trường nếu nhà trường hiểu và sử dụng đúng cách.

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng chỉ sử dụng khi đã hiểu về ứng dụng.

Chính vì thế mà hotline 0975.494.736 của vSchools vẫn luôn hoạt động để nhận yêu cầu hỗ trợ.

Trước khi đi vào sử dụng, nhà trường cũng sẽ được hướng dẫn trực tiếp cũng như được gửi văn bản hướng dẫn chi tiết.

Xem profile giới thiệu ứng dụng hay gửi tin nhắn cho chúng tôi qua website cũng là một cách để bạn hiểu hơn về App school vSchools.

Chúng tôi cũng luôn hi vọng nhận được sự góp ý của nhà trường và các bậc phụ huynh nếu thấy ứng dụng có điều gì bất cập.

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về cho chúng tôi theo địa chỉ email: contact@appvenue.asia

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0