Thiết kế ứng dụng di động - Ứng dụng copy, chia sẻ dữ liệu Coppie

Thiết kế app là công việc luôn cần đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Sáng tạo từ ý tưởng phát triển app đến sáng tạo giao diện app và sáng tạo những cách để tối ưu app cho người dùng. Các ý tưởng luôn được nảy sinh từ những nhu cầu thiết thực trong cuộc sống. Từ câu chuyện khó khăn trong việc copy, thu thập dữ liệu trên các trang web, ApecSoft đã phát triển thành công ứng dụng copy - chia sẻ dữ liệu Coppie. Cùng xem nhé!

Sẽ có những lúc bạn lướt tìm thông tin trên mạng internet và có những đoạn thông tin bạn rất muốn copy về nhưng lại rất khó copy bằng điện thoại. Hoặc bạn muốn chia sẻ cho người khác nhưng chỉ có cách chia sẻ lên trang Facebook hoặc Messenger... Bạn muốn lưu về hoặc chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác.

Thật bất tiện!

Để giải quyết vấn đề này, ApecSoft thiết kế mobile app Coppie. Là một thiết kế mobile app, Coppie sử dụng tiện lợi trên chiếc smartphone của bạn.
Thiết kế ứng dụng mobile
Ngoài Gmail, bạn cũng có thể đăng nhập ứng dụng qua Facebook/ G+. Ứng dụng cho phép bạn copy và lữu trữ đến 20 pie (hình ảnh, text hoặc link).

Những nội dung bạn mới copy, bạn có thể chỉnh sửa, thêm, xóa trước khi dán sang vị trị mới.

Coppie hỗ trợ bạn chia sẻ lên rất nhiều công cụ, trang mạng xã hội phổ biến. Facebook, G+, Skype, Zalo, Tumblr... Hay thậm chí là lưu vào drive, add vào Maps hay Google Photo.

Ngoài việc bạn muốn chia sẻ thông tin cho bạn bè, đồng nghiệp. Đôi khi mình cũng muốn tự lưu những thông tin hữu ích dành cho mình.
Thiết kế ứng dụng mobile
Thiết kế ứng dụng di động cho phép bạn đồng bộ giữa các thiết bị và các hệ điều hành.

Bạn có thể copy bằng điện thoại và chỉnh sửa dữ liệu vừa copy trên giao diện máy tính. Bạn có thể sử dụng Coppie trên smartphone, Tablet và PC. Mọi dữ liệu bạn đã copy và lưu lại sẽ được đồng bộ trên các giao diện bạn sử dụng.

Phù hợp cho những đối tượng thường xuyên cần thu thập thông tin. Phù hợp cho các nhóm bạn bè cùng tìm hiểu một chủ đề học tập hay các nhóm đồng nghiệp đang làm cùng dự án.

Coppie sử dụng tiện lợi trên mọi thiết bị và hệ điều hành, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn.

Với mỗi ý tưởng phát triển ứng dụng mobile, ApecSoft luôn nghiên cứu về nhu cầu thiết yếu của người dùng. Trong quá trình sử dụng ứng dụng, nếu bạn thấy ứng dụng còn cần phát triển hoặc cập nhật thêm tính năng. Hãy cho chúng tôi biết nhé. Sự đóng góp của bạn sẽ góp phần giúp cho ứng dụng hoàn thiện hơn.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết kế ứng dụng di động, liên lạc ngay với chúng tôi nhé.

Hotline 0964.555.291 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0