Thiết kế web chuẩn seo - AIF Flamingo Đại Lải

Thiết kế website nói là việc làm dễ cũng không hẳn dễ. Nói là việc làm khó cũng không hẳn khó. Cái khó ở đây là thiết kế website theo yêu cầu. Làm thế nào để đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp? Làm sao để thể hiện được đúng mục đích thiết kế website? Mời quý bạn tham khảo thiết kế website chuyên nghiệp AIF Flamingo Đại Lải đã được ApecSoft hoàn thành mới đây nhé.

Art In The Forest (AIF) là chương trình nghệ thuật thị giác. Đến nay, Art In The Forest đã quy tụ hơn 20 tác phẩm điêu khắc, hàng chục tác phẩm hội họa của các nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Năm 2016, Art In The Forest được Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch bình chọn trong Top 5 sự kiện mỹ thuật Quốc gia tiêu biểu, đồng thời, Tổ chức kỷ lục Việt Nam cũng xác lập kỷ lục “Khu Resort có không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam” cho Flamingo Đại Lải Resort.

Được tổ chức thường niên, AIF cần một thiết kế website đẹp để quảng bá chương trình cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Để làm được điều này, ApecSoft đã phải tìm hiểu rất kĩ về chương trình này. Hiểu mục đích của chương trình, hiểu những gì chương trình sẽ triển khai, hiểu đâu là những nét đẹp của chương trình cần được thể hiện ra ngoài.
thiết kế website chuyên nghiệp
Diễn ra trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, vì thế giao diện website cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Flycam mở đầu sẽ đưa khách truy cập tham quan Flamingo Resort.

Thiết kế Flycam vị trí phù hợp kết hợp với chất lượng video tốt, hình ảnh tươi mát sẽ thu hút khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về địa điểm trong lành này.

Chính bởi là website cho chương trình nghệ thuật, vì thế thông tin về chương trình là không thể thiếu.
thiết kế website chuyên nghiệp
Khi click chi tiết sẽ có thông tin chi tiết về từng năm tổ chức AIF để người dùng có thể lựa chọn.

Những thông tin về người nổi tiếng hay những nhân vật có sức hút cũng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự quan tâm hơn.
thiết kế website chuyên nghiệp
Khi phân tích mục đích thiết kế web chuẩn seo, chúng ta cần hiểu được tâm lý người truy cập web. Có bao nhiêu kiểu khách hàng sẽ truy cập web. Họ sẽ cần những thông tin nào trên website? Để rồi từ đó chúng ta có được phương án phù hợp.

Những tin tức được cập nhật thường xuyên sẽ được thể hiện tại mục tin tức và hỏi đáp. Thông tin được sắp xếp phù hợp giữa ảnh và text sẽ giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán.

Dù là một website bán hàng hay một website chương trình, mục đích cuối cùng vẫn là thu hút khách hàng về với doanh nghiệp.

Mỗi một người truy cập web là một nhân tố tiềm năng. Đừng để khách hàng đến rồi đi mà không thực hiện hành động nào.
Form đăng ký sẽ giúp bạn thực hiện việc thu thập thông tin khách hàng. Tùy vào mục đích thu thập thông tin mà form sẽ có những nội dung cần thiết.

Để ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại chương trình, thư viện ảnh và video sẽ được lưu trữ tại mục Trải nghiệm Flamingo.
Khi đã tìm hiểu và quyết định tham dự chương trình, tìm hiểu lịch trình sẽ là vấn đề khách hàng cần tìm kiếm.
Website nên để những thông tin khách hàng tìm kiếm ở vị trí dễ nhìn thấy.
Khách hàng có thể sử dụng máy tính, smartphone hoặc tablet để truy cập website. thiết kế website là website tương thích với các màn hình thiết bị. Giúp doanh nghiệp tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
thiết kế website responsive sẽ giúp bạn làm được điều này.

Với các đơn vị thiết kế website, một website khi hoàn thiện cần đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và đáp ứng được trải nghiệm người dùng.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu và lên kế hoạch về việc thiết kế web chuẩn seo cho doanh nghiệp mình.
Gọi 0964.555.291 nhé.

​Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0