Sổ liên lạc điện tử vSchools cập nhật tính năng tủ thuốc

Với sứ mệnh kết nối giữa đơn vị dạy học và các bậc phụ huynh, sll điện tử vSchools sẽ ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tính năng tủ thuốc được bổ sung để giúp phụ huynh tiện lợi hơn trong việc gửi thuốc. Giáo viên sẽ giảm thiểu việc nhầm lẫn các loại thuốc của các con.

Mặc dù là điều không ai muốn nhưng việc con trẻ ốm đau là vấn đề thường xảy ra trong lứa tuổi mầm non. Có rất nhiều lý do tác động kết hợp lại khiến nhiều lần bố mẹ phải gửi thuốc tới trường nhờ cô giáo cho các bé uống.

Vấn đề đặt ra cho các phụ huynh là cần nhập đúng tên thuốc của con, giờ uống thuốc và liều lượng cụ thể.

Trong khi đó vấn đề đặt ra cho các cô giáo phụ trách là xem đúng nội dung phụ huynh gửi và cho bé uống đúng giờ, đúng liều lượng.

Tính năng thêm đơn thuốc trên ứng dụng mobile app school vSchools cho phép phụ huynh ghi chú đầy đủ cho giáo viên.

Để sử dụng tính năng này, quý phụ huynh sẽ đăng nhập vào ứng dụng, chọn menu tính năng ở bên trái và chọn tủ thuốc. App sẽ đưa quý vị tới giao diện danh sách các đơn thuốc đã tạo và tạo đơn thuốc mới trong tủ thuốc.

Quý vị click chọn thêm đơn thuốc, điền tên đơn thuốc và ghi chú cụ thể, đúng tên thuốc, liều lượng, giờ uống vào đơn. Sau khi quý vị ấn lưu, đơn thuốc sẽ được hiển thị đến cho giáo viên phụ trách (hoặc giáo viên do nhà trường phân công).
so lien lac hoc sinh

Về phía nhà trường, sau khi phụ huynh tạo đơn thuốc thành công. Giáo viên chủ nhiệm lớp sẽ nhận được thông báo đơn thuốc. Giáo viên có thể click vào thông báo để xem đơn. Hoặc vào menu trái, chọn tủ thuốc và xem danh sách đơn thuốc theo từng lớp mình phụ trách.
so lien lac hoc sinh
Đơn thuốc sẽ hiển thị rõ tên thuốc, ngày giờ uống và tên bé cần uống thuốc.

Việc thêm tủ thuốc sẽ giúp phụ huynh và cô giáo xem lại đơn thuốc thuận tiện hơn.

Tính năng tủ thuốc của thiết kế app là cần thiết, đặc biệt cho các trường mầm non hoặc các trung tâm nhận dạy học cả ngày.

vSchools sẽ được cập nhật thêm các tính năng hỗ trợ cho việc kết nối và quản lý của các đơn vị dạy học.

Là một ứng dụng sổ liên lạc sử dụng cho nhiều đơn vị, mỗi đơn vị sẽ có cách ứng dụng thiết kế app phù hợp với cách thức hoạt động của đơn vị mình.

Liên hệ hotline 0975.494.736 hoặc email: contact@appvenue.asia nếu quý vị cần tìm hiểu thêm hoặc cần hỗ trợ về ứng dụng di động vSchools nhé.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0