Thiết kế web chuẩn seo doanh nghiệp theo yêu cầu - Toji Group

Thiết kế website chuyên nghiệp doanh nghiệp theo yêu cầu là nhu cầu quan trọng của nhiều đơn vị hiện nay. thiết kế website đẹp doanh nghiệp chuyên nghiệp và chất lượng lại là mục tiêu của các công ty thiết kế website theo yêu cầu hiện nay. ApecSoft đã hoàn thiện thiết kế website chuyên nghiệp giới thiệu sản phẩm Toji Group.

Tập đoàn TOJI là thương hiệu top đầu trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp năng lượng tại Việt Nam. Là nhà phân phối vật tư thiết bị điện cho các hãng danh tiếng thế giới như: ABB (Thụy Điển), Siemens (Đức), Schneider (Pháp), 3M (Mỹ), Hager (Đức)…Sản xuất tủ trạm kiosk hợp bộ, tủ hạ thế, tủ tụ bù, ATS, tủ điều khiển bảo vệ…và tổng thầu các dự án thiết bị trạm và trạm biến áp trong lĩnh vực điện lên đến 500kV.

Sản phẩm của Toji Group khá đặc thù. Chính vì vậy thiết kế website theo yêu cầu Toji cũng cần có sự khác biệt. Hình ảnh thật, sắc nét về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp là phần quan trọng. Website cần thể hiện được những gì doanh nghiệp muốn truyền tải. Lĩnh vực kinh doanh là gì, đâu là thế mạnh của doanh nghiệp?

Là một website giới thiệu sản phẩm, thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp Toji thể hiện sản phẩm ở vị trí dễ nhìn thấy. Hình ảnh chân thực được bố trí vị trí hợp lý với các hiệu ứng phù hợp giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm đang cần tìm.
Trang chi tiết sản phẩm sẽ show chi tiết nhiều sản phẩm và cụ thể hơn khi khách hàng click vào xem. Menu sản phẩm cũng được thể hiện ở vị trí trung tâm, dễ dàng cho khách hàng khi chuyển đổi thông tin sản phẩm.

Thể hiện năng lực doanh nghiệp sẽ tạo thêm niềm tin cho khách hàng, thúc đẩy hành vi của người dùng. Các dự án tiêu biểu được thể hiện bằng hình ảnh và tiêu đề. Người dùng sẽ xem chi tiết hơn khi click vào trong.


Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp sẽ không thể thiếu mục tin tức. Cập nhật tin nội bộ doanh nghiệp, tin tức về dự án, khách hàng, tin tuyển dụng nhân sự. Tin tức cũng là phần giúp doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SEO web thuận lợi hơn.


Bên cạnh những tin tức dạng bài đăng, video clip chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp ghi lại dấu ấn lâu dài hơn. Thông tin về hình ảnh và clip giúp người xem nhớ lâu hơn là thông tin dạng text.

Clip ghi lại hoạt động của doanh nghiệp là một minh chứng xác thực cho năng lực của doanh nghiệp.


Có những yếu tố tưởng chừng như là để giải trí những thực tế hiệu quả của chúng trong việc thúc đẩy hành động của người dùng là khá lớn. Khi bạn đang có đôi chút đắn đo, những yếu tố xúc tác sẽ khiến bạn thực hiện hành động nhanh và dứt khoát hơn.

Một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế website doanh nghiệp là tích hợp mạng xã hội. Mạng xã hội sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu tốt hơn, mức độ phổ biến rộng hơn. Bên cạnh đó, website sẽ được tích hợp đa ngôn ngữ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp có một cách thức hoạt động và lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Vì thế, yêu cầu thiết kế web doanh nghiệp cũng khác nhau.

Trước khi bước vào giai đoạn thiết kế, ApecSoft thường cùng doanh nghiệp phân tích các yếu tố. Đơn vị thiết kế cần hiểu được những gì doanh nghiệp mong muốn, đặc điểm và thế mạnh của doanh nghiệp.

Bạn sẽ làm tốt hơn khi bạn hiểu được vấn đề. Doanh nghiệp cũng vậy, 1 vài bước chuẩn bị trước thiết kế sẽ giúp doanh nghiệp có được website đúng yêu cầu.

Gọi 024.32.26.27.21 / 0964.555.291 nếu bạn cần tư vấn về thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp.
Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0