Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ - sổ liên lạc điện tử vSchools

Quản lý các trung tâm anh ngữ cũng khó khăn không kém việc quản lý một trường học. Các vấn đề liên quan đều là học sinh, giáo viên, phụ huynh, chương trình học, tuyển sinh đầu vào... Ngày nay, có khá nhiều công cụ giúp các trung tâm quản lý dữ liệu. Tuy nhiên chưa có một công cụ nào vừa giúp nhà trường quản lý dữ liệu vừa kết nối với các bậc phụ huynh. Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ vSchools chính là 1 phương thức hiệu quả giúp các đơn vị dạy học giải quyết vấn đề này.

Thời đi học, ứng dụng giáo dục là phương thức để nhà trường gửi nhận xét về tình hình học tập của học sinh tới giáo viên. Ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển, các phần mềm thiết kế app hay các ứng dụng sổ liên lạc đã giúp nhà trường thực hiện công việc này.

Đối với các trung tâm ngoại ngữ, ngoài việc có được chương trình dạy học chất lượng và thu hút học viên. Các đơn vị còn cần thúc đẩy tương tác với các bậc phụ huynh.

Việc tạo sự tin tưởng và hài lòng trong các bậc phụ huynh là rất quan trọng. Không những giúp kéo dài thời gian học của học viên tại trung tâm mà còn thu hút tuyển sinh tốt hơn khi có sự xác nhận chất lượng từ học viên và phụ huynh đang theo học.
Phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ được phát triển để hỗ trợ các trung tâm trong việc quản lý và kết nối.

Tại sao nên ứng dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ?

Tính năng hữu ích của thiết kế ứng dụng mobile vSchools giúp trung tâm giải quyết các vấn đề hàng ngày tại trung tâm.
Rất nhiều các khoản chi phí được giảm thiểu cho trung tâm như chi phí in ấn thông báo, tài liệu; chi phí gửi SMS thông báo, chi phí marketing...
Quản lý dữ liệu 1 cách tập trung và thuận tiện, nhập xuất dữ liệu, chuyển học sinh qua lớp khác hay chuyển lớp, gộp lớp cũng thuận tiện hơn. Lịch sử theo học của học sinh cũng đều được ghi nhận.

Hầu hết các trung tâm ngoại ngữ đều chưa có sự kết nối với phụ huynh. Đi đầu xu hướng, hoạt động một cách chuyên nghiệp hơn sẽ tạo sự ấn tượng và hài lòng từ phía phụ huynh.

Có thể bạn chưa biết, việc bạn marketing online, mất rất nhiều chi phí quảng cáo nhưng khả năng thu hút học viên cũng không thuyết phục bằng 1 lời giới thiệu cho bạn bè từ các bậc phụ huynh.

Sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools không mất nhiều chi phí cho trung tâm. Là một app school, bạn có thể tải xuống miễn phí vSchools trên chợ ứng dụng CH Play hoặc App Store.

Báo giá phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ - ứng dụng sổ liên lạc vSchools

Sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools, trung tâm không phải mất thêm bất cứ chi phí lắp đặt thiết bị nào.

vSchools sẽ cung cấp cho nhà trường 1 trang web quản trị ứng dụng. Theo đó, các thao tác quản trị dữ liệu sẽ được thực hiện trên web.

Việc theo dõi tin tức, tương tác qua lại giữa giáo viên và phụ huynh sẽ thực hiện trên giao diện app.

Trung tâm có thể sử dụng gói dịch vụ basic với chi phí chỉ từ 200.000 VND/ tháng dựa theo số lượng học viên mà trung tâm đang quản lý.

Ngoài ra, nếu trung tâm có những hoạt động riêng, cần có các tính năng bổ sung để phù hợp hơn với hoạt động quản lý và dạy học. Trung tâm có thể sử dụng gói dịch vụ custom của vSchools. Khi đó vSchools sẽ tiếp nhận các tính năng theo yêu cầu và gửi báo giá chi tiết theo các tính năng nhận được.

vSchools và các trung tâm sẽ cùng thảo luận, trao đổi để ứng dụng có thể đáp ứng được nhu cầu hoạt động của trung tâm.

Gọi 0975.494.736 hoặc gửi email qua contact@appvenue.asia nếu bạn cần tư vấn thêm nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

vSchools - Kết nối để yêu thương!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0