Sẽ thế nào khi sổ liên lạc học sinh là một ứng dụng di động?

Công nghệ ngày một phát triển mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ vào quản lý cũng ngày một phổ biến hơn. Khái niệm thiết kế app đã dần quen thuộc hơn với các bậc phụ huynh. Nhiều yếu tố về liên lạc và quản lý được cập nhật tập trung tại một phần mềm. Sẽ ra sao nếu ứng dụng giáo dục lại là một ứng dụng di động?

Thiết kế ứng dụng mobile là gì?

Thiết kế app là chương trình tin học ứng dụng hỗ trợ nhà trường gửi thông tin về quá trình học tập, quá trình rèn luyện, sức khỏe của học sinh hàng ngày tại trường cho phụ huynh học sinh.

Thiết kế app có thể được sử dụng trên máy tính qua giao diện trang web hoặc sms.

Khi smartphone ngày một phát triển như hiện nay, chiếc điện thoại thông minh trở thành vật dụng liền thân của mọi người. Theo đó, thiết kế ứng dụng điện thoại cũng ngày một phổ biến theo.

Bởi lẽ, không phải ai cũng có thể sử dụng máy tính ở mọi lúc mọi nơi. Cũng bởi khá nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc đăng nhập và sử dụng giao diện website. Và việc sử dụng sms sẽ phát sinh nhiều chi phí hơn cho các bậc phụ huynh. Ứng dụng sổ liên lạc đã được phát triển để thuận lợi hơn cho người dùng.

Sẽ thế nào khi thiết kế app là một ứng dụng di động?

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools được phát triển như một ứng dụng mobile sử dụng trên smartphone và máy tính bảng. Người dùng sẽ đăng nhập bằng số điện thoại và có thể sử dụng ở bất cứ đâu chỉ cần có mạng internet.

Thay vì sử dụng giao diện website trên máy tính hay tra cứu mất phí bằng sms. Người dùng sẽ truy cập vào chợ ứng dụng CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng về điện thoại.
Sổ liên lạc điện tử vSchools
Ứng dụng sổ liên lạc vSchools được áp dụng cho cả phụ huynh và giáo viên. Để sử dụng được ứng dụng, số điện thoại của phụ huynh và giáo viên cần được nhà trường thêm vào hệ thống.

Sau khi đăng nhập thành công, mọi thao tác sẽ được thực hiện trên ứng dụng. Hơn nữa, tính năng thông báo sẽ giúp người dùng nhận được tức thì những thông tin do nhà trường cập nhật. Người dùng không phải thường xuyên lên website để xem có thông tin gì mới.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools có gì hữu ích?

Được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế từ các đơn vị dạy học dành cho lứa tuổi mầm non. Sll điện tử vSchools có nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ việc quản lý và kết nối của nhà trường và phụ huynh.

Nhà trường có thể quản lý học sinh theo lớp, điểm danh, xác nhận báo nghỉ, chuyển lớp, gửi thông báo, call - chat với phụ huynh, nhận - phản hồi feedback của phụ huynh, quản lý thời khóa biểu và thực đơn của học sinh...
Sổ liên lạc điện tử vSchools
Phụ huynh có thể nhận thông báo của nhà trường và phản hồi theo từng thông báo. Báo nghỉ học cho con cũng là một tính năng hữu ích cho phụ huynh. Xem thời khóa biểu, thực đơn được cập nhật từ nhà trường.

Dặn thuốc cho con qua tính năng tủ thuốc với đầy đủ các ghi chú. Call - chat cho giáo viên khi cần và cập nhật tin tức của nhà trường qua bảng tin...

Việc tải ứng dụng từ chợ ứng dụng xuống điện thoại cũng sẽ không mất phí. Khi thiết kế ứng dụng di động được thu gọn lại trong một thiết kế ứng dụng mobile. Ứng dụng điện thoại sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tư vấn về ứng dụng sổ liên lạc vSchools.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0