Thiết kế app - Khắc phục những điểm hạn chế cũ

Ngay từ thời gian đầu ra mắt, thiết kế ứng dụng mobile đã gặp nhiều điểm bất cập. Việc hòa nhập với các thói quen cũ. Việc đáp ứng tối đa nhu cầu của các bên sử dụng khiến quá trình triển khai mobile app school gặp nhiều khó khăn. Ứng dụng sổ liên lạc là sự cải tiến và khắc phục những điểm hạn chế cũ, giúp quá trình sử dụng được thuận lợi hơn.

Mobile app school có những điểm bất cập nào?

Giới hạn nội dung thông báo

Sử dụng hệ thống SMS để gửi tin nhắn tới các người nhận thông báo. Các phần mềm thiết kế ứng dụng mobile khiến người dùng khó chịu khi bị giới hạn ký tự gửi tin. Nội dung thông báo bị gò ép để đảm bảo số ký tự. Đôi khi nhà trường phải sử dụng ngôn ngữ không dấu để đảm bảo đủ nội dung.
Việc này gây ra sự khó chịu cho cả người gửi và cả người nhận. Không những thế, việc truyền thông tin đi không đảm bảo độ chính xác do rất dễ thiếu sót và gây hiểu lầm.

Chi phí cao

Chính bởi việc sử dụng SMS làm phương thức nhận thông báo khiến chi phí bị đẩy lên cao. Chi phí cho một tin nhắn thông thường là từ 200 - 350 VND/ 1 trang tin nhắn. Để gửi được một nội dung khá ổn nhà trường thường mất khoảng 3-4 trang tin nhắn. Chi phí cao khiến nhà trường hạn chế việc cập nhật tin tức cho phụ huynh.

Không có tương tác 2 chiều

Sử dụng SMS gửi tin từ số của tổng đài, hệ thống, phụ huynh không thể phản hồi theo nội dung mình được nhận. Việc phản hồi qua call - sms tới nhà trường khiến phụ huynh mất thời gian tìm kiếm lại thông tin liên lạc. Theo đó chi phí trao đổi qua call - sms cũng sẽ phát sinh thêm. Phụ huynh cũng sẽ mất thêm thời gian để đề cập lại vấn đề cần trao đổi.

Ứng dụng sll điện tử vSchools - Khắc phục điểm hạn chế

Gửi thông báo tùy chọn và không hạn chế

Thay vì sử dụng SMS để gửi và nhận thông báo, ứng dụng sổ liên lạc vSchools cho phép người dùng chọn nhóm gửi tin tùy chọn. Gửi thông báo không giới hạn số lượng tin gửi đi cũng như không giới hạn số lượng ký tự văn bản.
Là một ứng dụng giáo dục, việc tải xuống vSchools từ chợ ứng dụng là hoàn toàn miễn phí. Sử dụng internet để kết nối. Việc gửi thông báo sẽ thuận lợi hơn rất nhiều khi người dùng có thể thoải mái gửi tin và chọn người nhận.
Người nhận sẽ có notification thông báo có thông tin mới. Thông báo được phân loại theo các nhóm gửi tin để thuận tiện cho việc tìm đọc và lưu trữ sau này.

Giảm thiểu tối đa chi phí cho người dùng

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools được phát triển như một ứng dụng di động, sử dụng internet để kết nối. Chỉ cần có kết nối wifi hoặc 3G - 4G, người dùng sẽ có thể nhận được thông báo từ nhà trường. Nhà trường sẽ sử dụng giao diện website để quản trị. Sẽ không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng ứng dụng.

Tương tác 2 chiều thuận lợi

Sổ liên lạc điện tử ra đời để đảm bảo sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh. Thay vì chỉ gửi từ phía nhà trường và nhận ở phía phụ huynh. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools cho phép phụ huynh và nhà trường trao đổi qua lại bằng tính năng chat trực tuyến.

Thêm vào đó, dưới từng thông báo của nhà trường, phụ huynh có thể gửi ý kiến phản hồi thông qua tính năng feedback. Nhà trường sẽ nhận được feedback và phản hồi trở lại.

Các tính năng hữu ích của ứng dụng di động vSchools sẽ giúp nhà trường kết nối và quản lý thuận tiện hơn.
Cập nhật thông tin nhanh chóng, tương tác 2 chiều tốt hơn và giảm thiểu tối đa chi phí cho người dùng. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools thuận tiện hơn cho người dùng, khắc phục tối đa những bất cập của app school trước đây.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng sổ liên lạc vSchools nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools – Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0