Ứng dụng giáo dục - Sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh

Ứng dụng giáo dục là cầu nối tuyệt vời giữa nhà trường, các đơn vị dạy học với các bậc phụ huynh. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi đó là 1 ứng dụng sổ liên lạc, sử dụng thuận lợi trên điện thoại di động hàng ngày.
Học sinh là mối quan tâm của cả các đơn vị dạy học và các bậc phụ huynh. Lứa tuổi mầm non hồn nhiên trong sáng, vô lo vô nghĩ luôn cần người lớn che chở và quan tâm đúng lúc.

Các hình thức kết nối giữa nhà trường và phụ huynh

Từ xưa, nhà trường thường liên lạc báo tình hình học tập của các con bằng một cuốn sổ liên lạc giấy. Các con chính là "người vận chuyển". Các bậc phụ huynh chỉ nhận được sổ liên lạc cập nhật tình hình của con theo tuần, tháng hoặc kì học.

Hiện nay, khi công nghệ phát triển hơn, nhà trường thường sử dụng điện thoại để call hoặc sms cho phụ huynh. Ưu điểm của hình thức này là liên lạc tức thì, nhanh chóng. Tuy nhiên, hình thức này phát sinh một khoản chi phí không nhỏ. Hơn nữa, hầu hết các bậc phụ huynh đều đang làm việc trong giờ hành chính. Việc liên lạc điện thoại sẽ không được thuận tiện cho cả hai.
Email - là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính. Hình thức này có ưu điểm là không mất chi phí, có thể gửi kèm hình ảnh và file tài liệu. Tuy nhiên, điểm bất tiện là email của nhà trường sẽ lẫn vào hàng loạt email công việc của phụ huynh. Đôi lúc phụ huynh sẽ bỏ lỡ và quên đi những thông tin quan trọng trong email.

Ứng dụng thiết kế ứng dụng di động là một bước tiến quan trọng trong quá trình kết nối giữa nhà trường và phụ huynh. Mở rộng hơn nữa là sự kết nối giữa nhà trường và toàn bộ các giáo viên trong trường. Sử dụng thuận lợi khi kết nối internet. Các thao tác sử dụng dễ dàng, nhỏ gọn trong 1 ứng dụng điện thoại.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools - sll điện tử kiểu mới

Là một thiết kế app hữu ích cho các trường mầm non, các trung tâm anh ngữ, trung tâm dạy đàn, nghệ thuật. thiết kế app vSchools được phát triển các tính năng hỗ trợ cho hoạt động của nhà trường.

Điểm danh học sinh mỗi ngày, nhận và xác nhận báo nghỉ từ phụ huynh, call - chat với phụ huynh, chuyển học sinh lên lớp, gộp lớp, quản lý thời khóa biểu và thực đơn của học sinh, nhận – phản hồi feedback của phụ huynh...

Nhà trường hoặc các đơn vị dạy học sẽ có 1 trang web quản trị. Giáo viên phụ trách lớp cũng sẽ có tài khoản để sử dụng app.
Đối với phụ huynh, đăng nhập bằng số điện thoại cũng sẽ tiện hơn cho việc liên lạc. Phụ huynh có thể xem thời khóa biểu, thực đơn của con tại trường. Báo nghỉ học cho con, nhận thông báo và cập nhật tin tức từ nhà trường. Dặn thuốc cho con kèm những ghi chú cụ thể. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể gọi hoặc chat cho giáo viên qua ứng dụng.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools giúp nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc quản lý và kết nối. Phụ huynh có thể cập nhật tức thì tình hình của con tại trường.

Duy trì và nâng cao sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh là điều cần thiết. Có thể ứng dụng giáo dục bằng giấy sẽ không còn được ưu tiên sử dụng. Nhưng dù bằng cách nào thì mục tiêu cuối cùng vẫn là gắn kết đôi bên để con trẻ được quan tâm một cách đúng đắn nhất.

Gọi 0975.494.736 để tìm hiểu thêm về ứng dụng ứng dụng giáo dục vSchools bạn nhé.

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.

vSchools – Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0