Mobile app bán hàng - Cánh tay đắc lực của doanh nghiệp

Thiết kế app bán hàng cho doanh nghiệp là hướng đi đúng đắn khi smartphone, internet ngày một phát triển. Mua hàng online qua di động đã và đang trở thành xu hướng. Hafale Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đi đầu khi phát triển ứng dụng bán hàng riêng. Đặc biệt, tiện lợi, tiết kiệm chi phí, đẩy mạnh kinh doanh. App bán hàng không chỉ là một ứng dụng di động.

Vì sao doanh nghiệp có website rồi vẫn cần có ứng dụng bán hàng?

Lý do nhiều doanh nghiệp đắn đo khi quyết định phát triển một thiết kế ứng dụng điện thoại riêng. Ngoài việc phát sinh một khoản ngân sách cho ứng dụng, các doanh nghiệp đều suy nghĩ. Mình đã có 1 website doanh nghiệp rồi, còn cần gì một thiết kế ứng dụng mobile nữa?

Đúng! thiết kế web chuẩn seo bán hàng online có thế giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Sử dụng các kênh marketing và sử dụng thiết kế web chuẩn seo để tiếp cận khách hàng. Đây là phương thức chung và cơ bản cần có để có thể vận hành kinh doanh.
Tuy nhiên, để bứt phá và tối ưu, bạn cần tìm được một điều gì đó đặc biệt. Nhận thức về sự phát triển của công nghệ hiện nay. 96% Người dùng sử dụng smartphone để liên lạc. Hơn 80% trong họ sử dụng smartphone để tìm kiếm theo nhu cầu.

Bạn đã có phương án nào để tiếp cận các khách hàng đó chưa?

Bạn có cách thức nào để giữ chân và biến khách hàng trở thành khách hàng trung thành của mình?

App bán hàng giúp doanh nghiệp đến với người dùng dễ dàng hơn

Thử tưởng tượng bạn là một khách hàng sử dụng điện thoại di động. Bạn sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm là trình duyệt điện thoại để tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu của bạn.

Giao diện website hiện nay đều được tối ưu cho điện thoại. Tuy nhiên các thao thác kéo thả và lựa chọn của bạn vẫn không được thuận tiện do bạn phải load nhiều màn hình.
app bán hàng
Bạn đã tìm thấy sản phẩm muốn mua. Nhưng việc đặt hàng và điền thông tin qua website trên website không hề dễ dàng. Bạn cảm thấy nản lòng vì phải thực hiện các thao tác khó khăn và khó nhìn. Dễ dàng bạn thoát ngay để tìm kiếm sản phẩm khác hoặc chờ đến lúc duyệt tìm bằng máy tính. Vô tình cơ hội bán hàng của doanh nghiệp đã tuột mất.

Với Thiết kế app thì khác, giao diện phù hợp với điện thoại. Các thao tác trên app được nghiên cứu kĩ càng ngay từ đầu để tối ưu cho trải nghiệm người dùng. Thao tác tìm kiếm, xem chi tiết, chọn mua, đặt hàng, nhập thông tin hay thanh toán đều được thực hiện dễ dàng.

App bán hàng giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tốt hơn

Hafale Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp bằng cách show catalogue và thể hiện danh mục sản phẩm rõ ràng. Khách hàng dễ dàng tìm thấy địa điểm bán hàng gần mình nhất. Tra cứu hàng tồn và giá cũng là những tính năng mà khách hàng rất thích.

Khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chủ động về thông tin hàng hóa mà không cần hỏi han đến nhân viên của doanh nghiệp.
app bán hàng
Khi doanh nghiệp có chương trình ưu đãi, khuyến mại mới. Có voucher tặng kèm theo từng chương trình marketing. Doanh nghiệp chỉ cần gửi notification cho các khách hàng đã đăng kí tài khoản. Không cần mất thêm nhiều chi phí marketing mà các chương trình push sales vẫn được gửi đến khách hàng.

Thiết kế mobile app bán hàng cũng sẽ có tính năng tích điểm thành viên, cấp độ thành viên. Việc giữ khách hàng ở lại với mình cũng khó không kém việc tìm kiếm khách hàng mới.

Doanh nghiệp cần biết tận dụng những ưu điểm của mình. Kết hợp với sự hiện đại và thuận tiện của công nghệ để công việc kinh doanh được thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất.

Thiết kế ứng dụng di động bán hàng giúp doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và tập trung hơn.

Đừng để doanh nghiệp mình bị tụt lại phía sau.

Hãy tìm và lựa chọn con đường tốt để giúp doanh nghiệp mình bứt phá.

Ứng dụng mobile phù hợp với doanh nghiệp mình cho dù là app quản lý và kết nối hay app quản lý bán hàng.
Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần ApecSoft tư vấn mobile app phù hợp.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0