Sử dụng phan mem quan ly nha truong vSchools có mất thời gian không?

Quản lý học sinh và quản lý nhà trường thường gặp khá nhiều khó khăn. Nhà trường vẫn luôn mong muốn có được phương thức quản lý khoa học và hiệu quả. Tuy vậy, nhắc đến các quản lý trung tâm ngoại ngữ, các cô giáo vẫn thường đắn đo. Liệu việc triển khai quản lý trung tâm ngoại ngữ đó có mất nhiều thời gian không? Có khó không? Có cần nhân viên IT phụ trách không?

Trường học, đặc biệt là các trường mầm non, quản lý nhà trường và giáo viên thường là các cô giáo. Các cô giáo khá bận rộn với công việc trên lớp. Tâm lý của các giáo viên khi tiếp xúc với một phần mềm quản lý trường học, quản lý trường học thường là e ngại.

E ngại về việc phần mềm sẽ khó sử dụng. E ngại về việc sử dụng phần mềm sẽ tốn thêm nhiều thời gian. E ngại về việc nhà trường không có nhân viên IT để phụ trách vấn đề này.

Sử dụng phần mềm quản lý trường học vSchools có khó không?

Câu trả lời là không!

Khi internet và smartphone cùng nhau phát triển, việc sử dụng các ứng dụng điện thoại trở nên vô cùng quen thuộc. VSchools cũng là một app school.

Các cô giáo có thể xem danh sách các lớp của mình trên điện thoại. Thực hiện các thao tác cơ bản như điểm danh học sinh bằng thao tác vuốt qua trái, qua phải. Call hoặc chat cho phụ huynh học sinh, xem thông báo và tin tức đăng tải từ nhà trường.
Các cô giáo cũng có thể nhận được tin báo nghỉ được gửi từ phụ huynh, xem đơn thuốc phụ huynh gửi và xem thời khóa biểu, thực đơn của các lớp...

Mọi thao tác sử dụng đều đơn giản và có luồng sử dụng rất chi tiết.

Các tính năng hữu ích của sổ liên lạc điện tử vSchools giúp nhà trường kết nối và quản lý thuận tiện hơn.

Về phía quản lý nhà trường, chủ trường sẽ có 1 trang web quản trị. Nhà trường sẽ thực hiện các thao tác nhập - xuất dữ liệu, gửi thông báo, đăng tải tin tức chung trên giao diện trang web.

Giao diện trang web quản trị cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Sử dụng phan mem quan ly truong hoc vSchools có mất nhiều thời gian không?

thiết kế app vSchools được khởi tạo 1 cách nhanh chóng. Ngay khi nhà trường xác nhận sử dụng, vSchools sẽ khởi tạo dịch vụ cho nhà trường.

Các thông tin cần thiết cho việc đăng nhập và sử dụng sẽ được gửi đến cho nhà trường.

Các thao tác của giáo viên phụ trách lớp được thực hiện trên điện thoại di động. Mỗi công việc chỉ thực hiện trong 1 vài thao tác. Những thao tác đó được ghi nhận lên hệ thống ngay sau đó. Giáo viên không phải làm công việc nhập thông tin từ giấy lên hệ thống như hiện tại vẫn làm.

Trường chị không có người quản trị phan mem quan ly nha truong đâu.

Thường các cô giáo vẫn hiểu rằng việc sử dụng phần mềm cần có một người hiểu biết về công nghệ thông tin. Tuy nhiên, với vSchools việc sử dụng ứng dụng rất đơn giản. Các cô giáo chỉ cần biết sử dụng smartphone, người quản trị biết sử dụng máy tính là có thể đưa phần mềm vào hoạt động.

Phần mềm quản lý giáo dục
Sử dụng kết nối internet wifi hoặc 3g, 4G, ứng dụng sổ liên lạc vSchools tiết kiệm cho nhà trường rất nhiều chi phí in ấn, call và sms.

Hơn nữa, phan mem quan ly nha truong vSchools hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Các vấn đề vướng mắc của nhà trường đều được hướng dẫn và hỗ trợ.

Quý trường có thể gọi hotline 0975.494.736 hoặc gửi email qua contact@appvenue.asia nếu muốn tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý trường mầm nonứng dụng giáo dục vSchools.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools - Kết nối để yêu thương!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0