Thiết kế website theo yêu cầu công ty chuyên nghiệp tại Hà Nội DNTIC

Thiết kế website công ty là công việc ApecSoft thường thực hiện cho các doanh nghiệp. Có thể là một website tin tức, cung cấp thông tin. Cũng có thể là website giới thiệu sản phẩm - dịch vụ. DNTIC mong muốn một website giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm thể hiện nét đặc trưng của doanh nghiệp.

Với đội ngũ cán bộ hơn 10 năm kinh nghiệm và mạng lưới đối tác trên toàn thế giới. Công ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Đầu Tư DN chuyên hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực An ninh - Quốc phòng, với hơn 200 sản phẩm/dịch vụ được sản xuất và triển khai bởi hơn 50 nhà sản xuất tên tuổi hàng đầu thế giới.

Lĩnh vực hoạt động đặc biệt kéo theo nhu cầu thiết kế web công ty đặc trưng. thiết kế website giới thiệu công ty luôn phải thể hiện được lĩnh vực hoạt động và năng lực của doanh nghiệp.

Ngoài video flycam, hình ảnh sẽ là cách thể hiện sinh động và khách quan cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
Thiết kế website công ty
Chính bởi dòng sản phẩm mang tính đặc thù, DNTIC giới thiệu sản phẩm qua website nhưng không thực hiện đặt và giao sản phẩm online.

Sản phẩm được bố trí dễ nhìn kèm theo hiệu ứng nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ xem và lựa chọn nhiều sản phẩm chi tiết hơn khi click vào danh mục sản phẩm.
Thiết kế website công ty
Mặc dù không cho phép thực hiện đặt hàng online nhưng giới thiệu sản phẩm và bán được hàng vẫn là mục tiêu cuối của việc thiết kế website chuyên nghiệp công ty. Trong mỗi phần chi tiết sản phẩm, sau khi cung cấp đầy đủ mã sản phẩm, hình ảnh và thông tin về sản phẩm, DNTIC cung cấp form điền thông tin dành cho khách hàng muốn nhận báo giá.

Form đăng kí đơn giản nhưng đầy đủ thông tin và chỉ được hiện ra khi khách hàng click chọn yêu cầu báo giá. Điều này sẽ không gây khó chịu cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu thông tin.
Thiết kế website công ty
Tin tức là phần quan trọng mà bất cứ thiết kế website doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Tin tức về doanh nghiệp, tin tức về sản phẩm - dịch vụ, tin tức tổng hợp các vấn đề xoay quanh lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Mục tin tức sẽ góp phần giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong quá trình quảng bá website của mình.

Website DNTIC được chia thành 3 danh mục tin tức chính. Khi hiển thị tại trang chủ, tin sẽ được hiển thị rõ tiêu đề tin và danh mục mà tin trực thuộc. Qua đó khách hàng có thể click chọn tin tức đúng với nhu cầu đang tìm kiếm của mình.
Thiết kế website công ty dntic
Hiệu ứng nhẹ nhàng và tinh tế sẽ giúp tin hiển thị ấn tượng hơn nhưng không quá cầu kì.

Website DNTIC được thiết kế tính năng đăng nhập, đăng kí hỗ trợ khách hàng download catalogue sản phẩm. Khách hàng cũng có thể xem và thêm sản phẩm ưa thích của mình vào mục quan tâm. Chỉ những khách hàng đăng nhập vào website mới có thể thực hiện những thao tác này.

Ngoài ra website được tích hợp đa ngôn ngữ để phục vụ cho nhu cầu giới thiệu và tìm hiểu thông tin.

Một thiết kế web công ty chất lượng là một website đáp ứng được các tiêu chí về giao diện, trải nghiệm người dùng và các yếu tố tối ưu cho công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, sử dụng các yếu tố đặc trưng thể hiện cho doanh nghiệp để ghi thêm dấu ấn trong tâm trí khách hàng là xu hướng thiết kế tinh tế hiện nay.

Tận dụng được các yếu tố trên, doanh nghiệp sẽ có một thiết kế website đẹp công ty chuyên nghiệp và chất lượng.

Để làm được điều đó, bạn hãy dành ra một chút thời gian tìm hiểu, chuẩn bị và trao đổi với đơn vị thiết kế web nhé. Website hoàn thiện sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn hơn thay vì giao phó tất cả cho đơn vị thiết kế bạn nhé.

Chính mình sẽ là người hiểu doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh của mình nhất.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần tư vấn về thiết kế website công ty nhé.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0