Sll điện tử cho các trung tâm dạy học lứa tuổi mầm non

Phát triển với mục đích hỗ trợ các trung tâm dạy học trong quản lý và kết nối. Thiết kế ứng dụng mobile vSchools có các tính năng hữu ích cho cả trung tâm và phụ huynh học sinh. Ứng dụng giáo dục vSchools hoạt động như thế nào và mang lại lợi ích gì cho các trung tâm dạy học?

Nhu cầu quản lý và kết nối tại các trung tâm dạy học

Trung tâm dạy học cũng như các trường học là nơi truyền tải kiến thức cho học sinh, lứa tuổi đang cần đến sự quan tâm của cả phụ huynh và nhà trường.

Các trung tâm cần quản lý các vấn đề liên quan đến học sinh, chương trình dạy học. Bên cạnh đó còn cần kết nối với các bậc phụ huynh để đảm bảo sự tham gia học tập đầy đủ của học sinh. Việc thông báo kết quả học tập, các lệ phí đi kèm, các chương trình, tin tức muốn gửi cho các bậc phụ huynh cũng diễn ra thường xuyên.

Việc sử dụng mạng xã hội trong quản lý mang đến nhiều sự bất cập. Các phương thức khác như gmail lại không giúp đảm bảo phụ huynh xem được thông tin. SMS - Call khiến trung tâm phát sinh thêm nhiều chi phí và còn hạn chế về việc soạn thảo nội dung.

Các trung tâm cần 1 công cụ để quản lý và kết nối tốt hơn.

App school vSchools hoạt động như thế nào?

Là một thiết kế ứng dụng mobilethiết kế ứng dụng mobile vSchools cho phép người dùng tương tác với nhau qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ứng dụng được tải xuống miễn phí tại CH Play đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Và App Store đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS.

Người dùng sử dụng số điện thoại đã được thêm vào danh sách của trung tâm trước đó để đăng nhập.
vSchools có giao diện dành cho phụ huynh và giao diện dành cho giáo viên.

Quản lý trung tâm sẽ có 1 trang web để quản trị ứng dụng và nhập dữ liệu qua máy tính.

Các thao tác giữa phụ huynh và giáo viên phụ trách lớp nhà trường có thể xem kết quả trên hệ thống.

Thiết kế ứng dụng di động vSchools mang lại lợi ích gì cho các trung tâm?

Quản lý tập trung và hiệu quả hơn

Trung tâm sẽ quản lý danh sách học sinh, danh sách giáo viên và phụ huynh. Sự đồng bộ giữa ứng dụng với trang web quản trị cho phép trung tâm theo dõi dự liệu đã được thực hiện trên app qua website.

Các dữ liệu có thể được nhập lên bằng file excel theo mẫu có sẵn. Trung tâm cũng có thể xuất file danh sách để gửi đi.
Dữ liệu về thời khóa biểu học tập và thực đơn (nếu có) được nhập 1 lần và có thể copy nếu các lớp có chương trình học và thực đơn giống nhau. Việc điểm danh học sinh được thực hiện bởi các cô giáo qua app, lịch sử điểm danh cũng sẽ được ghi nhận lên hệ thống.

Mobile app school vSchools còn có tính năng phân quyền quản trị dành cho các trung tâm có nhiều cơ sở hoặc nhiều bộ phận khác nhau.

Các tài khoản sẽ sử dụng tính năng như được phân quyền. Admin có thể xem lại các hành động được thực hiện từ tài khoản các bộ phận thuộc trung tâm mình.

Kết nối và tương tác 2 chiều thuận lợi hơn

Với mobile app school vSchools, trung tâm có thể gửi thông báo cho toàn trường, gửi theo lớp, theo cá nhân hoặc 1 nhóm tự tạo tùy chọn các thành viên.
Theo đó, mỗi thông báo sẽ có phần feedback để người nhận phản hồi ý kiến. Các tin tức chung sẽ được đăng lên bảng tin để cả giáo viên và phụ huynh đều có thể xem.

Phụ huynh sẽ gửi xin nghỉ cho con qua app, giáo viên chủ nhiệm lớp sẽ nhận được thông báo và xác nhận nghỉ.
Để liên lạc nhanh hơn, giáo viên và phụ huynh dễ dàng tìm thấy thông tin liên lạc của nhau trên ứng dụng. Thực hiện call - Chat online để trao đổi công việc.

Mỗi khi có đơn thuốc cần nhờ giáo viên cho học sinh uống lúc ở trung tâm. Phụ huynh sẽ gửi đơn và ghi chú cụ thể cho giáo viên.

Các tính năng của sll điện tử vSchools được phát triển dựa trên thực tế các trường học, các trung tâm.
Ngoài ra, vSchools phát triển thêm các tính năng theo yêu cầu của từng đơn vị.

Gọi 0975.494.736 hoặc gửi email qua contact@appvenue.asia để tìm hiểu thêm về mobile app school vSchools.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0