Thiết kế ứng dụng di động Myhanoi - Ha Noi Tourism

Du lịch Hà Nội là một trong những nét đẹp trong lòng thủ đô. Ngày càng nhiều du khách nước ngoài cũng như trong nước chọn Hà Nội là điểm đến yêu thích. Để hỗ trợ tốt hơn cho du khách tới Hà Nội. Tập đoàn VNPT đã có yêu cầu phát triển Thiết kế mobile app Myhanoi - Ha Noi Tourism với nhiều tính năng hữu ích.

Thiết kế ứng dụng di động - Công cụ tiện lợi trong cuộc sống hiện đại

Sẽ có nhiều người thắc mắc, tại sao lại là một Thiết kế app mà không phải là một thứ gì khác.
Cuộc sống hiện đại ngày nay đã gắn liền với chiếc điện thoại di động. Sáng dậy thức giấc bằng chuông báo thức điện thoại mà không phải là đồng hồ báo thức. Trước khi dậy lướt mạng check thông báo, kiểm tra email, tin nhắn trên điện thoại. Trong lúc làm việc kết nối nội bộ nhân viên trong công ty bằng Thiết kế ứng dụng điện thoại Aconnect.
ứng dụng di động
Check thông tin, tình hình học tập trường lớp của con bằng ứng dụng sổ liên lạc vSchools. Nghe nhạc bằng các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, xem phim bằng các ứng dụng xem phim online...
Trong các chuyến du lịch, điện thoại di động giúp con người liên lạc với nhau. Tìm đường đi và chụp ảnh những nơi mình đi qua, lưu lại những tấm hình selfie là không thể thiếu.
Bởi tính tiện lợi mà chiếc điện thoại thông minh nói chung và Thiết kế ứng dụng di động nói riêng đã ngày một "bất li thân" với con người.

Myhanoi - Ha Noi Tourism nhiều tiện ích chỉ trong 1 ứng dụng

Trong 1 chuyến du lịch bạn sẽ cần sử dụng nhiều tiện ích của chiếc điện thoại. Có thể bạn sẽ phải qua từng bước một, mất thời gian hơn mà vẫn chưa tìm được thông tin chính xác.
Với Thiết kế ứng dụng di động Myhanoi, mọi thứ bạn muốn tìm sẽ hội tụ ở 1 ứng dụng điện thoại.

Tra cứu địa điểm thu hút khách, ẩm thực đặc trưng của Hà Nội.

Tìm kiếm điểm đến là nhu cầu đầu tiên khi bạn có kế hoạch du lịch tại một địa điểm. Ứng dụng di động Myhanoi sẽ giúp bạn tra cứu các địa điểm thu hút khách du lịch. Các món ăn thức uống đặc trưng cũng sẽ được gợi ý khi bạn tìm kiếm.
Đặt phòng nhanh, hỗ trợ ngôn ngữ Anh – Việt.
Book phòng khách sạn phù hợp nhu cầu, giá cả cũng là 1 trong những mong muốn hàng đầu của du khách. Myhanoi cho phép bạn tìm kiếm khách sạn với mức giá tương đương. Ứng dụng hỗ trợ ngôn ngữ Anh-Việt để mọi du khách đều có thể sử dụng.
ứng dụng di động

Xem danh sách lịch trình gợi ý, xem bản đồ đường đi, lọc địa điểm.

Sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi bạn biết xem trước lịch trình đi lại, đường đi và các địa điểm có thể đến. Myhanoi sẽ gợi ý cho bạn những lịch trình phù hợp.

Xem các tiện ích đi kèm: thời tiết, tỷ giá ngoại tệ, ATM

Những thông tin bên lề giúp cho chuyến đi thuận lợi hơn như thời tiết, tỷ giá ngoại tệ, ATM... Du khách hoàn toàn có thể tra cứu dễ dàng và nhanh chóng trên ứng dụng. Thay vì phải tải nhiều ứng dụng cùng 1 lúc hoặc tìm kiếm trên các website. Giờ đây với 1 ứng dụng bạn có thể làm được rất nhiều thứ.

Xem tin tức các sự kiện nổi bật, các chương trình khuyến mại ở Hà Nội.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đến Hà Nội vào các dịp có sự kiện nổi bật. Càng tuyệt vời hơn khi bạn nắm bắt được các chương trình khuyến mãi đang diễn ra tại Hà Nội. Những món quà ý nghĩa làm quà lúc trở về sẽ làm chuyến đi của bạn thú vị hơn.

Lọc điều kiện tham quan theo địa điểm, dịch vụ, giá

Bạn có thể lọc nội dung theo địa điểm, dịch vụ, giá cả... Để tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của mình. Ứng dụng mobile Myhanoi hỗ trợ map thực tế ảo (AR Map) cho phép người dùng có cái nhìn tổng quan và tìm kiếm địa điểm dễ dàng hơn.
Một Thiết kế mobile app được xem là hữu ích khi ứng dụng có thể giúp công việc và cuộc sống của con người trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần ApecSoft hỗ trợ bạn phát triển Thiết kế app nhé.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0