Thiết kế website giới thiệu công ty chuyên nghiệp - Vĩnh Hưng JSC

Đối tác và khách hàng là những đối tượng mà doanh nghiệp quan tâm đến. Giới thiệu công ty tới những đối tượng đó là phần công việc quan trọng đối với doanh nghiệp. Thiết kế website theo yêu cầu giới thiệu công ty là phương thức hiệu quả hiện nay. ApecSoft đã hoàn thành thiết kế web chuẩn seo giới thiệu công ty cho Vĩnh Hưng JSC để hoàn thiện hơn chiến dịch giới thiệu và quảng bá doanh nghiệp.
Thành lập năm 2006, hoạt động chính trên 3 lĩnh vực: Thương mại, Sản xuất và Thi công. Trải qua hơn 10 năm hoạt động đến nay, Công ty Cổ phần Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm; giải pháp công nghệ phục vụ xây dựng công trình giao thông và công trình công nghiệp.
Để thuận lợi hơn cho quá trình quảng bá doanh nghiệp, một website chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Thiết kế website theo yêu cầu giới thiệu công ty cần những đặc điểm gì?

Website cần cung cấp được thông tin cần thiết về doanh nghiệp cho người dùng.
Một doanh nghiệp sẽ có các cách giới thiệu khác nhau. Tuy nhiên, dù sử dụng cách thức nào cũng cần thể hiện được thông tin doanh nghiệp. Trang giới thiệu công ty là phần bắt buộc khi thiết kế website giới thiệu công ty.
Sứ mệnh, tầm nhìn hay giá trị cốt lõi là những thông tin con trong phần giới thiệu doanh nghiệp. Thông tin doanh nghiệp rõ ràng là một ưu điểm khi tiếp xúc và hợp tác với khách hàng.
Khẳng định năng lực của doanh nghiệp cũng là sứ mệnh quan trọng của website. Các dự án đang thực thi, các dự án đang trong kế hoạch, các dự án đã hoàn thành cần được thể hiện cho người dùng.
Tin tức và tin nội bộ cũng là những phần quan trọng trên 1 thiết kế website giới thiệu công ty. Album ảnh các hoạt động công ty nếu có sẽ làm website thêm sinh động và thu hút người xem.

ApecSoft thiết kế website đẹp có điểm gì nổi bật?

Giao diện đẹp

Điểm nổi bật ở các website thiết kế bởi ApecSoft là giao diện hiện đại, phù hợp thị hiếu người dùng. Nói không với website theo mẫu sẵn, các website ApecSoft thực hiện đều cần xác định rõ mục tiêu và yêu cầu.
Người thiết kế web phải am hiểu được mong muốn của doanh nghiệp. Đồng thời hiểu về lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh. Từ đó website hoàn thiện mới đáp ứng được yêu cầu.

Công cụ quản trị tốt, tính bảo mật cao

Bằng hệ thống quản trị CMS, công việc quản trị website của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn. Tính bảo mật của website cũng tốt hơn so với những website giá rẻ theo mẫu sẵn.
Đừng nên đắn đo về chi phí, bởi rất nhiều doanh nghiệp đã phải nâng cấp website sau khi sử dụng website giá rẻ. Bởi công việc quản trị website mất quá nhiều thời gian và công sức, chi phí bạn phải trả cho nhân viên quản trị cũng sẽ là một phần đáng để bạn suy ngẫm.

Hiển thị tốt trên giao diện đa màn hình

thiết kế website theo yêu cầu responsive sẽ giúp website hiển thị đầy đủ dù khách hàng có sử dụng các giao diện khác nhau.
Hiển thị tốt trên mobile cũng là yêu cầu cao hiện nay do lượng người truy cập từ điện thoại ngày càng tăng.

Đáp ứng trải nghiệm người dùng, tối ưu công cụ tìm kiếm

Website là để người khác truy cập và thu thập thông tin. Sẽ rất khó chịu cho người dùng nếu vào trang web load chậm, phải "đi mấy vòng mới đến được nơi". Khách hàng và đối tác của bạn sẽ nhanh chóng rời đi mà không lưu luyến gì. Đương nhiên là cơ hội kinh doanh của bạn cũng theo đó mà tuột mất.
Để được các công cụ tìm kiếm yêu thích, website của bạn phải tốt từ trong ra ngoài. Ban đầu là chuẩn từ code bên trong sau đó mới là xây dựng content hữu ích. Đây là điều mà các website theo mẫu thường không đáp ứng được.

Chế độ hỗ trợ và bảo hành sau bàn giao tốt

Luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến khách hàng và hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Website của ApecSoft cần hoạt động tốt liên tục để đảm bảo kết nối với khách hàng. Website của khách hàng cũng vậy. ApecSoft hiểu và luôn hỗ trợ để website luôn hoạt động tốt.
Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về thiết kế website chuyên nghiệp giới thiệu công ty chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0