Phần mềm quản lý học sinh - Báo nghỉ học qua ứng dụng điện thoại

Đối với lứa tuổi mầm non, các bậc phụ huynh phải theo dõi con trẻ nhiều hơn. Cuốn Thiết kế app bằng giấy được gửi kèm trong balo mỗi khi cần thông báo kết quả. Việc báo nghỉ học cho con và các vấn đề khác phụ huynh thường liên lạc bằng cách gọi điện trực tiếp. Giờ đây Sổ liên lạc điện tử học sinh sẽ giúp nhà trường và phụ huynh liên lạc thuận tiện hơn.

Những điểm bất cập của Sổ liên lạc học sinh bằng giấy

Trước đây, cuốn App school bằng giấy được nhà trường gửi cho phụ huynh qua balo của bé. Các nội dung nhận xét về bé hay tình hình học tập đều được gửi trong cuốn sổ nhỏ. Tuy lưu giữ được những gì liên quan tới bé nhưng cuốn sổ này cũng có nhiều điểm bất cập.

Điều đầu tiên đó là việc truyền nhận tin không tức thì. Những thông tin nhà trường gửi đi phụ huynh sẽ không nhận được ngay mà cần thời gian. Thêm vào đó việc in giấy tờ cũng rất dễ dẫn đến trường hợp lẫn lộn hoặc để lạc mất. Phụ huynh có thể bị chậm thông tin sau đó chưa thực hiện, tới lúc muốn xem lại nội dung thông báo thì không thể tìm thấy.
Tiếp theo, việc sử dụng giấy in có thể dẫn đến việc nhàu nát nếu không được cất giữ cẩn thận. Và vì chỉ có một cuốn sổ nên phụ huynh và giáo viên không thể tra cứu lại khi cần nếu người bên kia đang giữ cuốn sổ. Tính chất xem online cùng nhau là không có. Khá bất tiện cho những người sử dụng.

Ngoài việc gửi nhận tin, Ứng dụng sổ liên lạc cũng không giúp phụ huynh lưu giữ lịch sử học tập của các con. Phụ huynh không có cách nào biết được con mình nghỉ học những hôm nào. Và vì sao hôm đó lại nghỉ học khi nhận được bảng đối chiếu và nộp học phí mỗi tháng.

Ứng dụng sổ liên lạc học sinh - Báo nghỉ học và nhận tin qua điện thoại

Khắc phục những bất cập từ sổ liên lạc giấy cùng với việc bắt kịp sự phổ biến của smartphone. Phần mềm quản lý học sinh vSchools được phát triển nhằm hỗ trợ sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh được tiện lợi hơn.
Với những bất cập của việc gửi nhận tin của sổ liên lạc giấy thì đối với Thiết kế ứng dụng mobile vSchools. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Là 1 Phần mềm quản lý mầm non, phụ huynh và giáo viên sẽ sử dụng trên điện thoại. Các tin tức từ nhà trường gửi đi đều có thông báo cho người nhận. Thông báo được nhận ngay khi gửi đi nếu người dùng có kết nối internet. Nội dung thông báo cũng được lưu giữ để xem lại khi cần.
Ngoài ra, nhà trường còn thuận lợi hơn khi gửi tin nhắn theo đối tượng tùy chọn. Gửi tin nhắn theo lớp, theo từng cá nhân, gửi cho toàn trường hoặc tùy chọn 1 số đối tượng nhận tin đều được.

1 tính năng hỗ trợ nhiều cho cả nhà trường và phụ huynh là tính năng báo nghỉ học. Phụ huynh có thể tạo tin báo nghỉ học của con mình với các thông tin về ngày nghỉ, lý do nghỉ. Cô giáo phụ trách lớp sẽ nhận được thông báo nghỉ học và duyệt thông tin.

Học sinh được duyệt sẽ được ghi nhận là nghỉ học có phép. Phụ huynh và nhà trường đều có thể xem lại lịch sử nghỉ học của các bé. Tính năng này có thể hỗ trợ nhà trường trong việc thống kê số ngày nghỉ và tính học phí cho phụ huynh.

Như vậy, thay vì gọi điện trực tiếp hoặc SMS có phí thì bây giờ phụ huynh có thể báo nghỉ mà không mất 1 khoản phí nào. Thêm nữa phụ huynh còn biết chắc được giáo viên đã nhận được tin báo nghỉ của mình hay chưa qua hành động xét duyệt.

Phần mềm quản lý nhà trường học sinh còn rất nhiều tính năng hữu ích khác như điểm danh, xem thực đơn, thời khóa biểu, tủ thuốc, feedback, nhận xét học sinh, chat trực tuyến...hỗ trợ cho quá trình tương tác và kết nối đôi bên.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tư vấn thêm về Sổ liên lạc điện tử vSchools nhé.

Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0