Phần mềm quản lý học sinh - Liệu có thực sự cần thiết?

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý là câu chuyện gặp nhiều vướng mắc ở các trường mầm non. Khi những người quản lý nhà trường thường là các giáo viên trung tuổi. Các giáo viên đứng lớp thì thường khá bận rộn. Việc ứng dụng phan mem quan ly hoc sinh liệu có thực sự cần thiết?

Đâu là những vấn đề còn tồn đọng cần giải quyết trong việc quản lý trường mầm non?

Điều hành trường mầm non chắc chắn có không ít các vấn đề khó khăn. Các chủ trường buộc phải nghĩ ra các phương thức giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Để trường hoạt động hiệu quả, nhà trường cần quản lý được học sinh, giáo viên, chương trình học, thực đơn ăn uống...
phần mềm quản lý trường mầm non
Phan mem quan ly nha truong như ứng dụng sổ liên lạc điện tử vSchools là phương thức hiệu quả cho các chủ trường trong việc quản lý và kết nối.
Để thu hút thêm học sinh nhà trường cần nâng cao thương hiệu, tạo niềm tin và sự hài lòng cho các bậc phụ huynh.
Để duy trì hoạt động lâu dài, nhà trường cần có phương án giảm thiểu các chi phí không cần thiết.

Sử dụng phần mềm quản lý trường học vSchools nhà trường được gì?

Quản lý được dữ liệu về học sinh, giáo viên, danh sách phụ huynh. Nhà trường sẽ quản trị trên một giao diện website. Theo đó, nhà trường tải lên danh sách học sinh theo từng lớp, danh sách giáo viên và phụ huynh học sinh. Danh sách này có thể thay đổi, thêm xóa, chỉnh sửa và có thể xuất file excel khi cần.

Chương trình học tập hàng ngày của học sinh sẽ được đưa vào thời khóa biểu. Nhà trường có thể đính kèm hình ảnh hoặc link vào tên bài học. Thực đơn ăn uống tại trường của các bé cũng sẽ được nhà trường cập nhật. Cả phụ huynh và giáo viên nhà trường đều có thể xem qua ứng dụng điện thoại.
Phần mềm quản lý mầm non
Tạo niềm tin cho phụ huynh là một yếu tố quan trọng trong quản lý. Làm hài lòng các bậc phụ huynh bằng các chương trình học chất lượng, thực đơn ăn uống đảm bảo. Thêm vào đó là cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp và hiện đại. phần mềm quản lý mầm non sẽ giúp nhà trường kết nối và tương tác 2 chiều với phụ huynh.
Chi phí - là điều nhà trường cần phải chú tâm. Chi tiêu cân đối đảm bảo cho việc duy trì và phát triển hoạt động của nhà trường. Trước đây các thông báo, nhận xét học sinh, các quyết định, các tài liệu cần truyền tải...nhà trường phải in thành bản cứng gửi cho phụ huynh và giáo viên.

Với ứng dụng sổ liên lạc vSchools, nhà trường có thể đăng tải các quyết định, các thông tin chung lên mục tin tức. Cả giáo viên và phụ huynh đều có thể xem tin trên ứng dụng. Với các thông báo, các nhận xét cá nhân nhà trường có thể gửi chung cho toàn trường, cho từng lớp, cho từng nhóm tùy chọn hoặc cho riêng từng phụ huynh học sinh.

Tất cả các hoạt động sẽ được thực hiện online. Chi phí in ấn, chi phí SMS thông báo, chi phí marketing... Sẽ được giảm thiểu rất nhiều. Hơn nữa, tỷ lệ xem tin của người nhận cao hơn, tốc độ nhận tin nhanh hơn. Nhà trường cắt giảm được vấn đề gửi tài liệu cứng qua học sinh như sổ liên lạc giấy trước đây.

Qua việc hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả, danh tiếng, thương hiệu nhà trường cũng sẽ được nâng cao.
Các tính năng hữu ích của vSchools giúp nhà trường quản lý và kết nối thuận lợi hơn.

Phần mềm quản lý trường mầm non có mất nhiều chi phí?

Không hề!
Phần mềm quản lý mầm non
Sử dụng các gói dịch vụ cơ bản theo quy mô học sinh đang quản lý. Nhà trường sẽ quản lý tốt hơn với chi phí chỉ từ 350.000 VNĐ/ tháng. Không cần đầu tư thêm trang thiết bị, khởi tạo dịch vụ nhanh chóng. Sử dụng vSchools nhà trường sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc phát triển 1 ứng dụng riêng.

Nếu nhà trường cần thêm các tính năng riêng phù hợp với mô hình hoạt động hiện tại. Nhà trường có thể yêu cầu vSchools phát triển thêm các tính năng đó. Gói dịch vụ Custom sẽ được báo giá khi vSchools nhận được yêu cầu phát triển các tính năng.

Gọi 0975.494.736 nếu quý trường cần tư vấn thêm về vSchools và các gói dịch vụ.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0