Phần mềm quản lý học sinh vSchools - Kiểm soát được thông báo đã gửi

Đứng ở vị trí của nhà trường, sẽ khá mệt mỏi nếu một thông báo được gửi đi nhà trường không thể biết được phụ huynh đã đọc thông báo hay chưa. Trong khi đó việc gửi thông báo là công việc diễn ra thường xuyên. Sổ liên lạc học sinh vSchools sẽ giúp nhà trường quản lý danh sách các thông báo được gửi đi và số lượng người xem tin.

Được phát triển là một Phần mềm quản lý trường mầm nonSổ liên lạc học sinh vSchools tiện lợi hơn cho người dùng khi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. VSchools là ứng dụng giúp gắn kết nhà trường và phụ huynh học sinh.

Thiết kế app vSchools tiện lợi cho người dùng

Thay vì đăng nhập trên máy tính như các phần mềm khác, đòi hỏi người dùng phải truy cập trên giao diện máy tính hoặc TV app để có thể nhìn rõ thông báo. VSchools cho phép người dùng nhận thông báo qua mobile app khi có kết nối internet.

Các thông báo nhà trường gửi đến, phụ huynh sẽ nhận theo các nhóm chính là nhóm tin của trường, tin theo lớp hoặc tin cá nhân. Ngoài ra, nhà trường có thể lựa chọn nhóm người nhận theo từng mục đích gửi thông báo riêng.
Ung dung so lien lac
Việc nhận thông báo qua app cũng giúp nhà trường tiết kiệm 1 khoản lớn chi phí SMS thông báo. Nhà trường liên kết với phụ huynh qua một phần mềm giúp hoạt động của nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn.

Các tính năng của Sll điện tử được phát triển theo thực tế hoạt động của các trường mầm non. VSchools hỗ trợ tốt cho nhà trường trong quản lý và kết nối.

Kiểm soát số lượng nhận/xem thông báo đã gửi

Trước đây khi sử dụng các phương thức gửi tin khác như SMS, Email hay post bài lên mạng xã hội. Nhà trường không thể biết được những người cần đọc tin đã xem tin hay chưa.

Các thông báo quan trọng và có thời hạn cũng không có cách tốt hơn để kiểm soát việc nhận thông tin.

Cách truyền thống là in giấy cứng gửi qua balo các con hoặc gửi cho phụ huynh vào cuối ngày cũng làm mất thời gian và chi phí in ấn của nhà trường. Kết quả cũng không thể chắc chắn rằng phụ huynh có giữ được tờ thông báo đó hay đã đọc nội dung thông báo hay chưa.

Việc này có thể dẫn đến những thiếu sót trong công việc, ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh và dẫn đến sự không hài lòng từ phía phụ huynh.
Ung dung so lien lac
App school vSchools giúp nhà trường khắc phục và hạn chế tình trạng trên.

Khi thông báo được gửi đi, nhà trường sẽ xem được tổng số người sẽ nhận thông báo. Bên cạnh đó số người đọc thông báo cũng sẽ được thống kê.

Nhà trường cũng có thể xem được chi tiết những người đã đọc tin hoặc những người chưa đọc. Nếu nội dung thông báo cấp thiết, nhà trường có thể bổ sung biện pháp thông báo để tránh việc bỏ lỡ thông tin.

Quản lý trên cả trang web và ứng dụng sẽ thuận tiện hơn cho nhà trường trong việc nhập liệu và tương tác.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools phù hợp cho các trường mầm non và mô hình các trung tâm dạy học.

Gọi 0975.494.736 nếu quý trường muốn tìm hiểu thêm về Ứng dụng sổ liên lạc vSchools nhé.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0