Chuyển học sinh - lên lớp - gộp lớp với Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ vSchools

Chuyển lớp, gộp lớp, lên lớp là thao tác thường làm ở các trường học khi có thay đổi học sinh. Nhu cầu đặt ra với nhà trường là loại bỏ học sinh khỏi danh sách nhưng vẫn lưu được quá trình học tập ở trường. Lịch sử theo học sẽ dễ dàng được lưu lại hơn với phần mềm quản lý trường học vSchools.
Các trung tâm dạy học, đặc biệt là các trường mầm non, việc học sinh chuyển ra chuyển vào trường là thường xuyên. Theo đó, nhà trường ngoài việc cập nhật học sinh mới còn phải lưu trữ danh sách học sinh cũ.
Với các trường học, cô giáo thường lưu học sinh theo các file. Vì thế, khi học sinh chuyển đi khỏi lớp, cô giáo phải chuyển học sinh sang 1 file khác. Việc lưu dữ liệu học sinh trên quá nhiều file khiến việc quản lý không được tập trung và khoa học.
Với thiết kế app vSchools, nhà trường hoàn toàn có thể chuyển học sinh từ lớp này sang lớp khác. Gộp các lớp lại với nhau hoặc lên lớp khi học sinh hết khóa học. Phần mềm sẽ lưu trữ dữ liệu giúp bạn cả ở lớp đã chuyển đi và lớp mới chuyển đến.
Ứng dụng sổ liên lạc
Ở các lớp học sinh đang học, học sinh sẽ có trạng thái là có hoạt động. Tại các lớp đã chuyển đi hoặc nghỉ hẳn, học sinh vẫn còn trong danh sách nhưng sẽ hiển thị trạng thái không hoạt động.
Chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, tích chọn học sinh hoặc chọn lớp trước khi chọn thao tác. Dữ liệu sẽ nhanh chóng được chuyển đến vị trí cần chuyển.
Trên điện thoại, các cô giáo cũng có thể quản lý lớp mình đang phụ trách với ứng dụng giáo dục vSchools.
Một cô giáo có thể phụ trách nhiều lớp học với cương vị giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên bộ môn.
Giáo viên chủ nhiệm sẽ có quyền thực hiện các thao tác điểm danh, nhận báo nghỉ, nhận dặn thuốc từ phía phụ huynh. Các cô giáo bộ môn có thể tương tác qua call - chat với phụ huynh về tình hình của các bé tại trường.
Ứng dụng sổ liên lạc
Các nội dung khác như thời khóa biểu, thực đơn, nhận xét riêng học sinh cũng được thực hiện qua điện thoại. Giáo viên cũng có thể theo dõi lịch sử nghỉ học của từng học sinh trong lớp. App sẽ hiển thị nghỉ học có phép hay không phép và số ngày nghỉ trong tháng. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools tương tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho giáo viên đứng lớp.
Với ứng dụng di động vSchools, nhà trường không mất thêm chi phí cài đặt hay tải ứng dụng. Để hoạt động được như 1 giáo viên trong trường, số điện thoại của giáo viên cần được thêm vào danh sách của trường. Tương tự đối với tài khoản của giáo viên.
Công nghệ ngày một phát triển, ứng dụng công nghệ vào quản lý và kết nối giúp con người làm việc khoa học hơn.
Quản lý tập trung, chuyên nghiệp và kết nối thuận lợi, tương tác 2 chiều với phụ huynh là mục tiêu phát triển của thiết kế ứng dụng mobile vSchools.
Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tìm hiểu thêm nhé.
vSchools luôn sẵn sàng hỗ trợ.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0