Kiểm soát feedback từ phụ huynh với phần mềm quản lý trường học vSchools

Gửi thông báo và nhận feedback từ phụ huynh là công việc nhà trường thường xuyên gặp. Với sổ liên lạc học sinh vSchools, nhà trường sẽ kiểm soát nội dung gửi nhận từ cả 2 bên. Nhà trường linh hoạt sử dụng trên cả điện thoại và máy tính giúp quá trình tương tác hiệu quả hơn.

sổ liên lạc điện tử vSchools được phát triển nhằm hỗ trợ quá trình tương tác giữa nhà trường và phụ huynh. Việc gửi thông báo cũng diễn ra thường xuyên khi nhà trường cần tương tác với phụ huynh.

Gửi thông báo cho toàn trường thông báo nghỉ học đột xuất do thời tiết. Nghỉ học dịp quốc lễ hoặc dịp lễ của nhà trường. Thông báo lịch nộp học phí hàng tháng, lịch họp phụ huynh theo từng khối, từng lớp...
sổ liên lạc học sinh
Ngoài việc đơn thuần gửi thông báo, nhà trường có thể lấy ý kiến của phụ huynh thông qua tính năng feedback. Một thông báo chương trình cắm trại được gửi đi. Nhà trường cần biết bao nhiêu phụ huynh đồng ý với phương án của nhà trường và đăng kí tham gia.

Đó là lúc ứng dụng sổ liên lac vSchools hỗ trợ nhà trường nhận phản hồi từ phụ huynh. Từ những ý kiến đó, nhà trường và phụ huynh có thể trao đổi qua lại như 1 cuộc chat nếu còn vấn đề thắc mắc.

Những thao tác nhận và trả lời feedback sẽ được thực hiện bởi chính tài khoản gửi thông báo.
sổ liên lạc học sinh
Nếu thông báo được gửi đi từ người quản lý trường, chỉ người quản lý có thể xem và phản hồi cho phụ huynh.
Nếu thông báo được gửi đi từ các giáo viên hoặc người phụ trách, phòng giáo vụ của trường. Quản lý trường vẫn có thể xem lại những nội dung trong feedback đó.

Quản lý tập trung sẽ giúp nhà trường kiểm soát được thông tin. Tránh được những hiểu nhầm từ phía phụ huynh khi giao tiếp với giáo viên trong trường.

Đối với mỗi thông báo được gửi đi, nhà trường cũng có thể kiểm soát được những phụ huynh nào đã xem thông báo. Phụ huynh nào chưa xem và có tin nào gửi đi bị lỗi không.

Sử dụng thiết kế app vSchools sẽ giúp nhà trường chuyên nghiệp hơn trong mắt phụ huynh. Tối ưu hóa công việc bằng công nghệ. Tiết kiệm thời gian, công sức cho các cô giáo và người quản lý. Tiết kiệm chi phí in ấn, marketing, đảm bảo tương tác tiện lợi.

Nhiều tính năng hữu ích của vSchools hỗ trợ nhà trường quản lý và kết nối hiệu quả.

Gọi 0975.494.736 để tìm hiểu thêm về ứng dụng di động vSchools nhé.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0