Phần mềm quản lý công ty cho các doanh nghiệp

Nhân sự là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Quản lý nhân sự làm sao thật hiệu quả là yêu cầu mà các nhà quản lý cần thực hiện được. Ứng dụng phần mềm quản lý chấm công là phương thức tối ưu trong thời đại công nghệ máy tính và công nghệ điện thoại phát triển vượt bậc.

Phần mềm quản lý nhân sự và kết nối nội bộ Aconnect được phát triển trên nền tảng ứng dụng mobile. Aconnect giúp doanh nghiệp nâng cao tương tác nội bộ và quản lý ngày công nhân sự tốt hơn.

Trong một doanh nghiệp luôn có nhiều phòng ban với các chức vụ và vị trí khác nhau. Mỗi phòng ban có nhiệm vụ riêng tuy nhiên lại cần có sự liên kết trong toàn doanh nghiệp.

Yêu cầu của phần mềm quản lý nhân sự: kết nối và tương tác

Yêu cầu đầu tiên đặt ra là sự kết nối thuận tiện giữa các phòng ban và giữa các nhân sự trong doanh nghiệp. Ứng dụng di động Aconnect được phát triển phần danh bạ và hội nhóm.

Đây là hai tính năng giúp doanh nghiệp tổng hợp danh sách nhân sự nội bộ. Nhân sự được chia thành các phòng ban và phân theo chức vụ.

Người dùng có thể tìm kiếm theo tên hoặc theo phòng ban khi cần thiết.

Tính năng hội nhóm giúp doanh nghiệp tạo thành các group để đăng tải tài liệu, topic trao đổi công việc thuận lợi hơn. Các nhân sự thuộc hội nhóm có thể comment về nội dung, like các nội dung mà mình yêu thích.
Bên cạnh đăng bài trong hội nhóm thì nhân sự có thể đăng bài trên trang chủ. Khi đó tất cả các nhân sự thuộc doanh nghiệp đều có thể xem nội dung bạn đã đăng.

Các nội dung đăng tải có thể đa dạng từ text, ảnh đến các bài thăm dò ý kiến. Việc cho nhân sự vote chọn những vấn đề chung cũng là một phần truyền thông nội bộ. Giúp nhân sự cảm thấy doanh nghiệp lắng nghe ý kiến của từng cá nhân. Đó cũng là yếu tố giúp giữ nhân sự lâu bền cùng doanh nghiệp.

Lịch họp của các phòng ban cũng sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm quản trị doanh nghiệp. Khi người dùng có thể book phòng họp, chọn những người tham gia. Xem lại lịch họp của cá nhân để đảm bảo cho công việc.

Yêu cầu quan trọng tiếp theo chính là quản lý chấm công

Hàng ngày nhân sự sẽ phải chấm công đến và chấm công về. Báo cáo sẽ được bộ phần hành chính nhân sự tổng hợp lại cuối tháng phục vụ cho việc tính lương. Với phần mềm quản lý doanh nghiệp Aconnect, mỗi nhân sự sẽ có một mã QR riêng.
Nhân sự sẽ sử dụng mã QR code để chấm công. Lịch sử chấm công có thể được xem lại sau đó. Số phút đi muộn với số tiền phạt tương ứng (nếu có) cũng sẽ được thống kê ngay trên app.

Việc báo nghỉ làm theo ngày cũng sẽ được thực hiện trên app. Cấp trên trực tiếp của nhân sự và HR sẽ nhận được thông báo. Nếu được cấp trên trực tiếp chọn duyệt, tin báo nghỉ sẽ được tính vào nghỉ có phép.

Việc xin đi muộn về sớm trong ngày cũng hoạt động tương tự. Nhân sự chọn thời gian, lý do và gửi tới cấp trên của mình. HR sẽ ghi nhận và tính khi làm lương cuối tháng.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có cách hoạt động và đặc hiểm khác nhau. phần mềm quản lý chấm công sẽ phù hợp khi người quản lý hiểu được mục đích sử dụng, các tính năng sẵn có. Ứng dụng điện thoại phù hợp cho doanh nghiệp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về nhé.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

ApecSoft - we design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0