Phần mềm quản lý trường mầm non mầm non công nghệ mới

Sll điện tử là công cụ giúp nhà trường quản lý tốt và hiệu quả hơn. Cấp bậc mầm non có đối tượng học sinh ở độ tuổi nhỏ nhất. Độ tuổi này cần đến sự tương tác giữa nhà trường và phụ huynh để quản lý tốt hoạt động của con trẻ. Ứng dụng giáo dục vSchools đảm bảo sự tương tác 2 chiều, hỗ trợ nhà trường quản lý tập trung và chuyên nghiệp hơn.
Trường học dù lớn hay nhỏ đều hội tụ các yếu tố cần quản lý như học sinh, giáo viên, chương trình học... Đối với trường mầm non, thực đơn ăn uống và tình hình hoạt động của con ở trường được các phụ huynh quan tâm hơn.
Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ là sự kết hợp giữa công nghệ và con người. Ứng dụng công nghệ vào quản lý và kết nối để tối ưu về nhân lực và thời gian.

Ứng dụng di động hỗ trợ gì cho nhà trường?

Quản lý dữ liệu học sinh

Quản lý cơ sở, khối, lớp, danh sách học sinh chung và danh sách học sinh của từng lớp. Lưu trữ đầy đủ thông tin và có thể xuất file danh sách từng mục.
Phần mềm quản lý trường học
Mỗi học sinh có thể có nhiều phụ huynh cũng quan tâm và theo dõi. Phần mềm quản lý nhà trường vSchools cung cấp tài khoản cho nhiều phụ huynh mà không phát sinh thêm chi phí cho nhà trường.
Quản lý lịch sử điểm danh hàng ngày, báo xin nghỉ học của học sinh. Chương trình học của học sinh được lên thành thời khóa biểu, hiển thị cho cả giáo viên và phụ huynh cùng xem.
Chế độ ăn uống của học sinh được lên thành thực đơn, thay đổi theo từng tuần.
Danh sách giáo viên phụ trách lớp học của học sinh cũng sẽ được quản lý, đảm bảo cho sự kết nối và tương tác giữa 2 bên.

Gửi thông báo thuận tiện

Gửi thông báo là nhu cầu quan trọng và thường xuyên của nhà trường. Gửi thông báo cũng có nhiều nhu cầu phát sinh. Để Phần mềm quản lý trường học đáp ứng được tối đa cho nhà trường. Appvenue đã phải nghiên cứu thật kĩ nghiệp vụ tại trường học.
Ứng dụng sổ liên lạc vSchools cho phép nhà trường lựa chọn đối tượng nhận thông báo. Gửi một thông báo cho toàn trường nhà trường có thể chọn gửi cho giáo viên hoặc phụ huynh. Gửi thông báo riêng cho từng lớp hoặc từng cá nhân phụ huynh.
Với các nội dung thông báo đặc thù, nhà trường có thể chọn nhóm người nhận để gửi.
Các thông báo được gửi đi được lưu lại ở mục danh sách thông báo. Nhà trường có thể kiểm soát số người nhận tin, số người đã xem thông báo và ai là người chưa xem.
Phần mềm quản lý trường học
Nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn khi gửi thông báo qua app thay vì gửi thông báo qua các trang mạng xã hội. Nhà trường cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn thay vì gửi SMS, gọi điện hay in thành bản cứng.
Dưới các thông báo, phụ huynh có thể gửi ý kiến phản hồi, các ý kiến đó được nhà trường quản lý và có thể phản hồi trở lại.

Quản lý hệ thống

Với Thiết kế ứng dụng di động vSchools, các bộ phận liên quan trong trường được chia thành các nhóm người dùng khác nhau. Người quản lý có thể phân quyền sử dụng cho từng tài khoản.
Hệ thống sẽ ghi nhận hoạt động của các tài khoản để kiểm tra lại khi cần.

Sử dụng Phần mềm quản lý trường mầm non vSchools có phức tạp không?

Các nhà quản lý luôn có 1 sự cân nhắc về việc sử dụng phần mềm có khó không?
Các thao tác sử dụng đơn giản và dễ dùng. Phụ huynh cùng giáo viên sẽ sử dụng App school trên điện thoại smartphone. Quản lý nhà trường sẽ sử dụng giao diện trang web, không cần tải về, không cần cài đặt.
Giáo viên và phụ huynh sử dụng số điện thoại để đăng nhập. Qua đó việc tương tác 2 chiều và liên lạc được thuận lợi hơn.
vSchools hỗ trợ nhà trường trong việc sử dụng và triển khai Phần mềm quản lý giáo dục.
Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tìm hiểu thêm nhé.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0