Thu thập ý kiến phụ huynh với ứng dụng sổ liên lạc vSchools

Lấy ý kiến phụ huynh về một vấn đề nào đó trong trường cũng rất quan trọng. Nhất là các vấn đề liên quan đến quá trình học tập, sinh hoạt, ăn uống của các con. Nhà trường cần biết phụ huynh có suy nghĩ thế nào nếu thay đổi như thế. Và ý kiến của các phụ huynh như thế nào. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools giúp nhà trường thực hiện việc lấy ý kiến bằng tính năng feedback dưới thông báo. Nhà trường sẽ thực hiện 1 cách tập trung và chuyên nghiệp hơn.

Với vSchools, nhà trường có thể gửi thông báo cho các đối tượng khác nhau 1 cách thuận lợi hơn. Thay vì phải ngồi nhập địa chỉ như email hay tag tên như Facebook.

vSchools có sẵn lựa chọn gửi thông báo cho toàn trường, cho 1 lớp, 1 cá nhân hay 1 nhóm tùy chọn. Nhà trường cân nhắc nội dung thông báo và đối tượng nhận phù hợp để thực hiện gửi đi.

Dưới mỗi nội dung thông báo, phụ huynh có thể gửi ý kiến phản hồi của mình về vấn đề đó cho nhà trường.

Người gửi thông báo sẽ xem được các ý kiến đó và có thể phản hồi lại. Hai bên trao đổi qua lại tương tự như 1 cuộc chat.

Nếu thông báo được gửi đi từ quản lý trường, chỉ người quản lý xem và phản hồi lại feedback của phụ huynh.

Nếu thông báo được gửi từ 1 giáo viên khác trong trường, giáo viên đó có thể phản hồi feedback qua điện thoại. Người quản lý trường có thể xem nội dung trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên trên trang web quản trị ứng dụng.

Với các nội dung quan trọng, nhà trường có thể xem số người đã xem thông báo. Ai là người đã xem và ai là người chưa xem để kịp thời thông báo bổ sung .

Giả sử nhà trường muốn tổ chức 1 chuyến đi dã ngoại cho học sinh mà không biết phụ huynh có đồng ý không.

Nhà trường sẽ thực hiện soạn thảo nội dung thông báo gửi cho toàn trường hoặc chỉ gửi cho các lớp có học sinh trong độ tuổi tham gia. Nội dung thông báo là kế hoạch dã ngoại kèm theo mong muốn nhận ý kiến từ phụ huynh hoặc ai đăng kí cho con đi sẽ phản hồi lại.

Sau đó phụ huynh sẽ nhận thông báo và phản hồi lại cho nhà trường. Nội dung phản hồi tùy thuộc vào mong muốn và vướng mắc của phụ huynh.

Phụ huynh có thể hỏi về chi phí, việc mặc đồng phục khi đi, đăng kí đi hoặc phản hồi việc không thể cho con mình tham gia.

Các ý kiến phản hồi được lưu lại, nhà trường có thể kiểm tra lại sau đó.

Việc sử dụng điện thoại thông minh và cài đặt ứng dụng di động hiện nay đã vô cùng dễ dàng với các bậc phụ huynh. Kết nối internet trên điện thoại cũng có thể được thực hiện mọi nơi mọi lúc. Phụ huynh sẽ nhận được thông báo ngay khi nhà trường gửi đi.

Để tương tác với phụ huynh học sinh, ứng dụng sổ liên lạc vSchools còn hỗ trợ call-chat. Việc kết nối 2 chiều trở nên thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về ứng dụng sổ liên lạc vSchools nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

vSchools - kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0