Các mẫu icon đẹp cho thiết kế mobile app hiện đại

Các icon đẹp cũng là nhân tố quan trọng dẫn đến sự thành công của 1 thiết kế ứng dụng điện thoại. Bạn là một lập trình viên giỏi nhưng chưa chắc bạn đã là một designer giỏi. Tham khảo các mẫu icon dưới đây có thể sẽ hữu ích cho bạn. Không những tiết kiệm thời gian mà chúng còn khiến ứng dụng của bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.
Rất nhiều developer tốn rất nhiều thời gian để làm cho ứng dụng trở nên thu hút hơn với các icon. Cùng ApecSoft tham khảo 1 số mẫu icon nổi bật nhé.

App Icon Creator With Flat Shadow Generator

Đây không đơn thuần là một gói icon, nó còn bao gồm một tập hợp các thao tác Photoshop giúp bạn thiết kế 3 kiểu icon sau:
  • default iOS 7 style
  • classy flat style
  • flat shadow style
Các icon có thể tùy biến nhiều hơn với các gradients, màu sắc và các grid giúp bạn định dạng được các element của icon. Bên trong các thao tác cũng hỗ trợ bạn xuất ra icon ra nhiều size khác nhau theo chuẩn của Apple.

Minimal Icon Generator

Minimal Icon Generate là một bộ công cụ rất đa năng. Nó bao gồm một tập hợp các vector elements, gradients và các bảng phối màu. File Photoshop được phân bố hợp lý theo dạng nhóm và các layers. Nếu bạn có một chút kinh nghiệm với Adobe Photoshop, thì bạn sẽ không cảm thấy có vấn đề với bộ công cụ này một chút nào.

iOS Retina Icon Creator

Bộ template này kết hợp các màu sắc, patterns, và các template để tạo nên hàng ngàn sự phối kết hợp, từ đó tạo ra một icon hoàn chỉnh. Nếu ngân sách của bạn là có hạn và bạn không thể đủ khả năng thuê một designer, thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Bộ template bao gồm các hiệu ứng khác nhau như hiệu ứng ánh sáng, style frames, và kết hợp màu sắc để tạo ra một icon "độc" nhất cho ứng dụng của bạn.
Sử dụng các mẫu icon sẵn này vừa giúp ứng dụng mobile trở nên đẹp và thu hút hơn. Vừa giúp developer tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẫu icon chung như:

Flat UI Icon Set

Phần lớn các thiết bị di động đều có kích thước màn hình nhỏ và do đó, icon là cách tốt nhất để đưa thông điệp của ứng dụng của bạn tới người dùng. Một bộ icon được thiết kế chu đáo sẽ giúp người dùng tiếp cận ứng dụng nhanh hơn rất nhiều. Bộ icon này rất tuyệt vời cho thiết kế phẳng. Nó bao gồm 50 icon được sử dụng với nhiều mục đích trong các thiết kế ứng dụng điện thoại.

Thin Weather Icon Set

Một trong những yếu tố quan trọng của bất kỳ ứng dụng thời tiết là các icon. Bộ icon này bao gồm 20 icon mượt mà, chất lượng cao cho rất nhiều thể loại thời tiết.

Sports Vector Icons

Bộ icon này tập trung vào lĩnh vực thể thao, và bao gồm hơn 150 icon vector. Mọi icon các môn thể thao phổ biến đều có ở trong này, các icon tương thích với nhiều nền tanảng như iOS, Android, Web..

Colorful Flat Icon Set

Nếu như bạn đang tìm kiếm một cái gì đó sặc sỡ, thì bạn có thể thích bộ icon này. Nó bao gồm 80 icon phẳng ở rất nhiều định dạng khác nhau với rất nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, truyền thông, lập trình..vvv

Web and Mobile Vector Icons

Điều đặc biệt ở bộ icon này chính là tính đơn giản, và phong cách phối màu. Với hơn 150 icon phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, đồng thời tương thích với nhiều định dạng và độ phân giải khác nhau.
Có những thứ tự sáng tạo sẽ độc đáo những có những thứ bản thân mình cần biết ứng dụng phù hợp. Share và lưu lại các mẫu icon này để áp dụng khi cần nhé.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0