Điểm danh nghỉ có phép, không phép với Mobile app school vSchools

Mobile app school giúp cô giáo điểm danh học sinh và ghi nhận dữ liệu lên hệ thống. Nhà trường có thể kiểm soát việc nghỉ có-không phép của học sinh. Sử dụng công nghệ trong quản lý và kết nối để giúp nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn.
Việc điểm danh học sinh hàng ngày có cần thiết không?
Thường ngày nhận học sinh tới lớp, các cô giáo sẽ thường có thao tác điểm danh học sinh. Công việc này không những để kiểm tra mức độ chuyên cần của học sinh. Ngoài mức độ tiếp nhận bài học của học sinh, nhà trường còn cần dữ liệu để lưu trữ và đối chiếu khi có phát sinh với phụ huynh.
Phương thức điểm danh hiện tại của các cô giáo như thế nào?
Có trường đang sử dụng quyển sổ điểm danh bằng giấy. Có trường dùng tờ giấy để tích vào ô trống. Các phương thức này dễ làm thất lạc thông tin. Hơn nữa học sinh có thể đến sớm hoặc đến muộn, các cô giáo phải xóa sửa nếu có sự thay đổi sau khi điểm danh. Việc này làm xấu đi dữ liệu hệ thống của trường.
Việc ghi nhận nghỉ có phép hoặc không phép có cần thiết không?
Với nhà trường, cần quản lý chính xác thông tin về việc tham gia học của học sinh.
Với phụ huynh, cần đối chiếu việc vắng mặt con tại nhà với việc có mặt tại trường hay ở một nơi khác. Và bao giờ dữ liệu của hệ thống và máy móc bao giờ cũng thuyết phục hơn các tờ giấy nhàu nát hoặc sửa chữa chi chít.

Ung dung so lien lac vSchools hỗ trợ điểm danh như thế nào?

Thay vì dùng giấy bút, giáo viên sẽ tải ung dung so lien lac vSchools trên chợ ứng dụng về điện thoại. Mỗi lớp sẽ có 1 giáo viên chủ nhiệm và nhiều giáo viên bộ môn. Giáo viên chủ nhiệm sẽ có quyền điểm danh học sinh.
Thao tác điểm danh rất đơn giản chỉ cần vuốt sang trái, sang phải để điểm danh có mặt hay vắng mặt cho học sinh.
Giáo viên có thể ghi nhận có phép hoặc không phép trên ứng dụng. Theo đó, hệ thống sẽ ghi lại kết quả trên trang quản lý. Chủ trường có thể kiểm tra qua trang web.
Việc điểm danh có thể được hiển thị qua 3 màu. Màu xanh thể hiện cho các học sinh có mặt đi học. Màu vàng cam thể hiện cho các học sinh nghỉ học nhưng có xin phép. Màu đỏ là những học sinh vắng mặt không có thông tin kèm. Được tính vào nghỉ không phép.
Nếu có sự thay đổi sau khi điểm danh, giáo viên có thể chỉnh sửa trên app. Ví dụ trường hợp học sinh đến muộn sau khi điểm danh. Tuy nhiên việc chỉnh sửa chỉ có thể thực hiện trong ngày. Chuyển qua ngày hôm sau giáo viên chỉ có thể chỉnh sửa dữ liệu của chính hôm đó.

Đâu là những tính năng hữu ích khác của ung dung so lien lac vSchools?

Liên quan đến việc nghỉ học có phép hay không phép là tính năng báo nghỉ học. Phụ huynh học sinh có thể sử dụng app để báo nghỉ học. Giáo viên sẽ nhận được thông báo và phê duyệt.
Bên cạnh đó, những tính năng như gửi thông báo tùy chọn đối tượng, đăng tải tin tức, feedback, call-chat hay xem thời khóa biểu, thực đơn, tủ thuốc...đều hỗ trợ cho sự kết nối và tương tác của nhà trường.
Làm sao để biết ung dung so lien lac vSchools có phù hợp với trường của bạn không?
Dùng thử bạn nhé!
Gọi 0975.494.736 để được hỗ trợ.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0