Smartphone Việt - Thêm điện thoại "hịn" cho người dùng thiết kế ứng dụng mobile

Vừa qua Vingroup đã công bố ngày ra mắt dòng điện thoại cho người Việt - Vsmart. Được kì vọng là 1 dòng điện thoại tốt, người dùng thiết kế ứng dụng điện thoại sẽ có thêm 1 dòng điện thoại "hịn" để sử dụng mượt mà hơn. Vingroup sẽ mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

Chưa đầy 6 tháng sau khi công bố thành lập Công ty VinSmart với mục tiêu gia nhập lĩnh vực sản xuất điện thoại di động, Vingroup đã chính thức công bố sẽ ra mắt tới 4 mẫu smartphone vào ngày 14/12 tới.

Đặc biệt hơn, Vingroup còn chia sẻ rằng đã sở hữu tới 51% BQ, một công ty smartphone Tây Ban Nha, đồng nghĩa với việc có thể tận dụng triệt để công nghệ cũng như nhân lực của công ty này.

Các khâu quan trọng trong quá trình sản xuất smartphone Vsmart, từ nghiên cứu và phát triển tới thiết kế sẽ do BQ đảm nhiệm và được phát triển theo tiêu chuẩn cao của châu Âu.
ứng dụng di động
Bên cạnh đó, để smartphone Vsmart thân thiện với người dùng Việt cũng như được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất, VinSmart cũng hợp tác với các đối tác, công ty công nghệ lớn trên thế giới như Qualcomm, Google...

Nhà máy VinSmart thuộc tổ hợp VinFast tại Hải Phòng sẽ là nơi sản xuất điện thoại thông minh Vsmart với công nghệ được phát triển dựa trên nền tảng hợp tác với BQ (một công ty đến từ Tây Ban Nha) và dự kiến đạt công suất 5 triệu sản phẩm/năm trong giai đoạn 1.

Hiện tại, người dùng Việt đã có khá nhiều lựa chọn khi sử dụng smartphone. Trong đó, Iphone và Samsung đang là 2 thương hiệu điện thoại chiếm ưu thế và được đa số người dùng lựa chọn.

Các dòng điện thoại đến từ 2 thương hiệu này cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng. Sử dụng thiết kế app trên các smartphone này cũng mượt mà và dễ dàng hơn.

Nếu lựa chọn các dòng điện thoại có giá trị dưới và trung bình, có thể việc sử dụng thiết kế app sẽ khiến máy bị đơ hoặc hạn chế về chất lượng.

ứng dụng di động
Liệu rằng, chiếc Smartphone Việt có đáp ứng được kì vọng của người dùng. Và mức giá bán ra liệu có vượt quá sức tưởng tượng của người dùng?

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ trình làng những chiếc điện thoại chất lượng với giá bán phải chăng cho người dân Việt Nam cũng như sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu ngoại?

Cùng chờ xem nhé!
Sau smartphone, nhà máy Vsmart còn sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh, kết nối vạn vật (IoT) như smartTV, SmartHome...

Thế giới trong tầm tay của tập đoàn Vingroup sắp được hoàn thiện.

Những người yêu thích công nghệ như chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.
Nguồn tin: thegioididong - genk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0