Sở hữu ứng dụng di động riêng với tên và logo của trường

phần mềm quản lý nhà trường hay mobile app school đều đã khá quen thuộc với nhà trường. Tuy nhiên có một ứng dụng riêng mang tên và logo của trường thì chưa mấy ai có được. Rất nhiều trường mong muốn sở hữu 1 ung dung so lien lac riêng nhưng chưa thể thực hiện. Sao không thử 1 lần với vSchools để bước lên 1 đăng cấp khác biệt?

Ung dung so lien lac vSchools có những tính năng nào?

Là một thiết kế app, vSchools có các tính năng hỗ trợ cho hoạt động của nhà trường.

Hỗ trợ quản lý

vSchools quản lý danh sách học sinh, danh sách lớp, danh sách giáo viên, danh sách phụ huynh. Quản lý thời khóa biểu, xem thực đơn, tủ thuốc cho học sinh. Đăng tải tin tức chung của nhà trường.
Giúp nhà trường quản lý điểm danh học sinh, theo dõi quá trình học của học sinh tại trường học. Nhận xét riêng học sinh, có thể sử dụng nhận xét mẫu để giảm thiểu thời gian soạn thảo.

Hỗ trợ kết nối tương tác 2 chiều

Ung dung so lien lac vSchools giúp phụ huynh gửi báo nghỉ học cho con dễ dàng hơn. Nhà trường cũng có thêm thao tác duyệt nghỉ để quản lý nghỉ học. Tăng sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh.

Phụ huynh có thể tự xem thời khóa biểu, thực đơn của con mà không cần nhà trường gửi giấy tờ. Khi con cần uống thêm thuốc, phụ huynh cũng gửi thông báo qua app với tên thuốc và các ghi chú cho giáo viên.

Sổ liên lạc điện tử
Giáo viên và phụ huynh có thể call - chat cho nhau khi cần trao đổi.

Mỗi thông báo từ nhà trường được gửi theo từng nhóm hoặc cá nhân. Nếu phụ huynh nhận được có thể gửi feedback phản hồi cho nhà trường.

Dịch vụ custom thiết kế app riêng là như thế nào?

Bạn muốn sử dụng Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ nhưng lại không muốn dùng tên vSchools. Bạn muốn có 1 ứng dụng mang tên trường bạn, logo của trường bạn.

Appvenue có dịch vụ custom ứng dụng riêng. Bạn sẽ vẫn có tất cả các tính năng như vSchools đang có. Ứng dụng sẽ mang tên và logo theo ý muốn của bạn.
Ung dung so lien lac vSchools
sll điện tử giúp bạn hoạt động tập trung và chuyên nghiệp hơn. Giá trị sổ liên lạc mang về chưa thể đo đếm ngay khi bạn sử dụng. Nhưng đây là công cụ mang lại lợi ích lâu dài và to lớn. Trước tiên đó là sự thuận tiện và chuyên nghiệp.

Hãy xem đó là một khoản đầu tư, đừng xem là chi phí.!

Gọi 0975.494.736 hoặc email tới marketing.sll@apecgroup.asia để tìm hiểu thêm nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0