Thiết kế website chuyên nghiệp doanh nghiệp bất động sản CEO Group

Thiết kế web chuẩn seo doanh nghiệp cần giao diện đẹp, UX tốt, chất lượng và chuyên nghiệp. Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản như CEO Group. Website không những độc đáo về giao diện để thu hút cái nhìn của khách hàng mà còn cần cung cấp được đầy đủ thông tin cần thiết. Website được thiết kế giao diện riêng và code chuẩn ngay từ đầu sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình marketing thương hiệu của doanh nghiệp.

Thành lập ngày 26/10/2001, Tập đoàn CEO phát triển hệ sinh thái kinh tế vững mạnh dựa trên 5 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Du lịch và quản lý dịch vụ, Phát triển nguồn nhân lực.

Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp chất lượng khi doanh nghiệp đã xây dựng được chỗ đứng là nhu cầu tất yếu. Tùy vào nhu cầu phát triển của doanh nghiệp mà website sẽ có những đặc điểm cần thiết.

Đối với website doanh nghiệp, giới thiệu là một phần không thể thiếu. Những thông tin ngắn gọn kết hợp hình ảnh và hiệu ứng sẽ giúp người dùng ghi nhận được nhiều thông tin hơn là 1 trang giới thiệu đầy text.
Những icon dọc theo menu bên trái cũng là 1 sự độc đáo, khách hàng không phải lăn chuột quá nhiều để xem hết thông tin. Cần thông tin nào, KH click chọn xem phần thông tin đó.

Banner hình ảnh đặc sắc cùng với một vài lời giới thiệu súc tích hiển thị ngay khi khách hàng truy cập vào web.
thiết kế website doanh nghiệp
Các dự án tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh cũng nên được thể hiện trên Thiết kế website chuyên nghiệp doanh nghiệp. Nêu rõ những lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh, thành tựu nổi bật của lĩnh vực đó.

thiết kế website doanh nghiệp
Các dự án nổi bật cũng sẽ có phần mô tả và xem chi tiết cho từng dự án. Đảm bảo rằng người dùng web sẽ thu được những thông tin họ cần tìm hiểu. Các thông tin này cũng sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định năng lực với khách hàng và đối tác.

thiết kế website doanh nghiệp
Mục tin tức doanh nghiệp được hiển thị ở bên dưới màn hình, người dùng có thể di chuyển trái-phải để xem tin theo ngày đăng. Nếu muốn xem tin đầy đủ hoặc ảnh preview người dùng có thể click vào tin hoặc vào xem mục tin tức ở menu chính.

Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp dù có mục đích gì đi nữa cũng đều hỗ trợ cho việc hợp tác, kinh doanh.
thiết kế website doanh nghiệp
Thông tin liên hệ là mục quan trọng để khách hàng kết nối khi đưa ra quyết định. Hãy thể hiện thật công khai, rõ ràng để tạo niềm tin hợp tác cho khách hàng.

Thiết kế web doanh nghiệp thường được tích hợp mạng xã hội và tích hợp đa ngôn ngữ. Tùy theo lĩnh vực và loại hình kinh doanh mà mỗi website sẽ có 1 số điểm khác nhau. Sẽ có những yếu tố then chốt quyết định nên sự chất lượng.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về Thiết kế web chất lượng nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0