Cách sử dụng Ứng dụng sổ liên lạc vSchools để chuyên nghiệp hơn

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sử dụng các tính năng của ứng dụng chưa đúng. Từ cách hoạt động sẽ mang lại hiệu quả và tính chuyên nghiệp cho nhà trường. Đâu là cách sử dụng phần mềm quản lý trường học vSchools đúng để hoạt động chuyên nghiệp và hiêu quả?

Nhà trường thường xuyên sử dụng tính năng nào?

Gửi thông báo

Gửi thông tin từ nhà trường đến phụ huynh là công việc nhà trường cần thường xuyên nhất. Thông báo khai giảng năm học mới, thông báo họp phụ huynh, thông báo nộp học phí, thông báo chương trình dã ngoại... Rất nhiều nội dung nhà trường cần thông báo trong quá trình học tập của một học sinh.

Với sổ liên lạc điện tử vSchools, nhà trường có thể lựa chọn đối tượng để gửi thông báo.

Gửi cho toàn trường một nội dung thông báo chung. Gửi cho một lớp vấn đề của riêng lớp đó. Gửi riêng cho một phụ huynh vấn đề của con phụ huynh. Và gửi thông báo nhóm những phụ huynh được lựa chọn riêng.

Sử dụng đúng đối tượng nhận tin, làm nội dung thông báo phù hợp với đối tượng nhận. Nội dung thông báo đầy đủ, bao gồm cả ảnh để thêm thu hút.

Sử dụng đúng tính năng này để khi phụ huynh nhìn thấy thông báo có tin mới từ trường. Phụ huynh sẽ click vào xem ngay để cập nhật tin tức. Nhà trường cũng dễ dàng kiểm soát số phụ huynh đã xem và chưa xem tin để có phương án bổ sung. Nhận feedback từ phụ huynh và phản hồi trao đổi thông tin kịp thời.

Cập nhật thời khóa biểu và thực đơn

Đây là 2 vấn đề phụ huynh quan tâm. Con ăn uống nghỉ ngơi thế nào trong thời gian ở trường. Con được học những gì, có được tìm hiểu những gì mới mẻ và bổ ích không?

Phụ huynh có thể sẽ xem hàng ngày qua app nên nhà trường cần cập nhật đầy đủ cho cả tuần học.

Phần thời khóa biểu có thể đính kèm ảnh hoặc link video. Nhà trường có thể quay video phần tập thể dục của các con để đính kèm cho phụ huynh xem. Ảnh hoạt động ngoài trời của các con cũng vậy.

Điểm danh học sinh

Các cô giáo có thể điểm danh học sinh hàng ngày bằng phần mềm quản lý học sinh vSchools. Tuy nhiên do thời gian điểm danh khác nhau, các cô thường gặp phải vấn đề học sinh đến sau. Do thời gian phụ huynh đưa con đến trường có thể bị xê dịch.

 Do đó, các cô nên chọn thời gian điểm danh khi đã khá muộn buổi sáng. Khi các con đã ngồi tập trung đầy đủ.
Điểm danh giờ giấc hợp lý cũng giúp các cô hạn chế được việc chỉnh sửa việc nghỉ có phép hoặc không phép của học sinh. Điểm danh chuẩn giờ sẽ giúp cô hạn chế được thời gian thực hiện các thao tác thay đổi trạng thái của học sinh. Bên cạnh đó, thường xuyên check thông báo nghỉ học từ phụ huynh để kiểm soát học sinh tốt hơn.

Phối hợp sử dụng phần mềm quản lý mầm non vSchools cùng phụ huynh

Nếu chỉ mình nhà trường sử dụng thì Ứng dụng sổ liên lạc vSchools sẽ không phát huy được hiệu quả. Bởi vSchools được phát triển để hỗ trợ kết nối và tương tác 2 chiều.

Do đó, để thuận lợi cho quá trình sử dụng, nhà trường nên giải thích và thông báo đầy đủ cho phụ huynh trước khi sử dụng.

Phụ huynh có thể thực hiện những thao tác gì, giáo viên sẽ sử dụng những tính năng nào.

Hai bên sẽ tương tác với nhau ra sao.

Có được sử tương tác của phụ huynh, sổ liên lạc điện tử vSchools sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

Gọi 0975.494.736 để sử dụng ứng dụng di động vSchools đúng cách nhé.

Sự hài lòng của bạn là động lực phát triển của chúng tôi.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0