Gửi lời chúc tốt đẹp tới phụ huynh với so lien lac hoc sinh vSchools

Cứ mỗi dịp lễ đặc biệt thì nhà trường lại gửi những lời chúc tốt đẹp tới các bậc phụ huynh. Có nhiều cách thức để nhà trường truyền tải những thông điệp của mình đến phụ huynh. Với so lien lac hoc sinh vschools, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những cách thức liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh

Gọi điện chăng? Quá nhiều phụ huynh để gọi điện chúc và thông thường nhà trường chỉ liên lạc điện thoại khi có các vấn đề đột xuất hoặc hệ trọng cần trao đổi.

Phương thức này có thể gây phiền phức cho phụ huynh nếu họ đang bận việc riêng. Hơn nữa chi phí cho các cuộc gọi thường xuyên cũng không cân đối hiệu quả cho nhà trường.

Gửi SMS - Phương thức này hạn chế cho nhà trường việc giao tiếp trực tiếp với phụ huynh. Nhà trường có thể gửi SMS và phụ huynh sẽ đọc khi có thời gian rảnh.

Tuy nhiên việc này hạn chế cho nhà trường ở số kí tự soạn thảo nội dung và phát sinh thêm chi phí khi phát sinh nhiều nội dung. Trong khi đó, nội dung thông báo thường khá dài.

Gửi Email - Email giúp nhà trường thoải mái soạn thảo, thậm chí có thể đính kèm file. Tuy nhiên, đối với phụ huynh, email không phải phương thức nên dùng để gửi các thông báo. Công việc lẫn lộn, phụ huynh dễ bị trôi mất nội dung.
Chưa kể gửi một nội dung đi nhiều nơi có thể khiến địa chỉ mail của nhà trường bị rơi vào hòm thư spam. Nhà trường cũng không thể biết được phụ huynh đã nhận và xem thông báo hay chưa.

Linh hoạt và chuyên nghiệp với so lien lac hoc sinh vSchools

Dựa trên thực tế việc gửi thông báo từ nhà trường tới phụ huynh. Ứng dụng so lien lac hoc sinh vSchools hỗ trợ nhà trường gửi thông báo theo nhiều trường hợp khác nhau.

Gửi riêng 1 thông báo cho phụ huynh của 1 học sinh

Sẽ dễ dàng gửi 1 bản thông báo với đầy đủ nội dung bao gồm cả text, link, ảnh cho phụ huynh. Bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ về sự hạn chế về số ký tự có thể gửi. Phụ huynh có thể đọc ngay khi nhận được thông báo từ ứng dụng.
Gửi thông báo cho phụ huynh của 1 lớp học

Một lớp học sẽ có nhiều học sinh và một học sinh co thể có nhiều phụ huynh cùng theo dõi. Làm sao để có thể gửi thông báo cho tất cả các phụ huynh mà tối ưu cho thời gian và công sức nhất?

Đó là khi các cô giáo sử dụng tính năng gửi thông báo theo lớp. Soạn thảo một bản thông báo chung cho cả lớp. Chọn lớp cần gửi và chọn gửi. Tất cả phụ huynh của lớp đó đều nhận được thông báo. Bạn không cần nhọc công soạn và gửi cho từng người nữa.

Gửi thông báo toàn trường

Tương tự như gửi thông báo theo lớp. Nhưng lần này đối tượng lớn hơn, nhiều hơn. Chỉ cần thao tác chọn đối tượng nhận là toàn trường thì thông báo mà bạn gửi tất cả phụ huynh đều có thể nhận được.
Gửi thông báo tùy chọn người nhận

Vậy với các thông báo mà các phụ huynh rải rác ở các lớp khác nhau. Hoặc một đối tượng cụ thể như các bạn nữ, các bạn nam hoặc các bạn tham gia các kì thi?

Bạn sẽ tạo 1 nhóm thông báo trước khi soạn thảo nội dung. Thêm những người sẽ nhận thông báo vào nhóm. Sau đó làm các thao tác tương tự và chọn nhóm thông báo vừa tạo là đối tượng nhận thông báo.

Thật tối ưu và thật chuyên nghiệp nếu ứng dụng so lien lac hoc sinh vào quản lý và kết nối. Giảm thiểu thời gian, chi phí và công sức cho nhà trường.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần tìm hiểu thêm về Thiết kế ứng dụng mobile so lien lac hoc sinh vSchools nhé.
Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0