Thời khóa biểu có đính kèm ảnh, video với Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ vSchools

Cải tiến việc đăng tải thời khóa biểu học tập của con tại trường cho phụ huynh. app school vSchools cung cấp tính năng đính kèm video và hình ảnh lên thời khóa biểu. Theo đó phụ huynh không những biết con học gì tại trường mà có thể xem video và hình ảnh của con do các cô ghi lại.

Trước đây, khi chưa có thiết kế ứng dụng di động, các cô giáo sẽ in thời khóa biểu để gửi cho phụ huynh. Tuy nhiên, phụ huynh thường để thất lạc và bị nhỡ thông tin.

Bằng những nghiên cứu thực tế, ứng dụng giáo dục vSchools ra đời với nhiều tính năng hữu ích.

Gửi thông báo, điểm danh học sinh, báo nghỉ học, gửi đơn thuốc, xem tin tức, call - chat - feedback...

Tính năng xem thời khóa biểu và xem thực đơn cũng đã được thực hiện.
ứng dụng sổ liên lạc vSchools

Lúc học sinh hoạt động ở trường có rất nhiều hoạt động hay nhưng phụ huynh lại không thể xem được.
Camera của trường cũng chỉ hoạt động tốt ở khu vực trong lớp học.

Tính năng xem thời khóa biểu chỉ có thể giúp phụ huynh xem thời gian và tên của hoạt động. Con tập thể dục, nhảy mua, tiếp xúc các đồ vật, cảnh vật lạ. Các chuyến dã ngoại, tham quan của con sẽ hoàn thiện hơn nếu có những hình ảnh clip ghi lại cho con.

Để tiện lợi hơn, thiết kế ứng dụng di động vSchools bổ sung tính năng đính kèm hình ảnh và video ngay cạnh tên môn học. Phụ huynh vào xem môn học của các con có thể xem thêm video và hình ảnh đính kèm.

Thao tác đính kèm từ nhà trường cũng rất đơn giản.

Về hình ảnh, cô giáo chọn biểu tượng hình ảnh ngay cạnh tên môn học. Sau đó chọn các hình ảnh muốn tải lên. Mỗi môn học có thể được tải lên nhiều ảnh. Trên ứng dụng sẽ xem ở dạng lưới ngang và next ảnh.

Về video, nhà trường sẽ tạo kênh youtube của trường, đăng tải video đã ghi lại được lên kênh youtube của mình. Sau đó chọn phần đính kèm video ngay cạnh tên môn học. Dán link video vào và lưu lại.

Phụ huynh sẽ được xem video trên giao diện ứng dụng youtube.
ứng dụng sổ liên lạc vSchools
Việc kết hợp giữa thời khóa biểu và hình ảnh, video đính kèm này giúp phụ huynh trải nghiệm thú vị hơn. Việc theo dõi hoạt động của con cũng tốt hơn. Thời khóa biểu được cập nhật theo từng lớp, do đó, các cô giáo cũng giảm thiểu được công sức.

Thay vì ngồi chọn lọc ảnh và gửi cho từng phụ huynh thì cô giáo chỉ cần đính kèm lên thời khóa biểu. Tất cả các phụ huynh của lớp có thể xem được nội dung này.

Sử dụng ứng dụng vSchools đúng cách sẽ giúp nhà trường hoạt động chuyên nghiệp hơn.

phần mềm quản lý học sinh vSchools sẽ ngày càng cải tiến để phù hợp hơn. Nếu có bất kì vướng mắc hay bất tiện nào trong quá trình sử dụng, gọi 0975.494.736 ngay nhé.

​Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

vSchools - ứng dụng giáo dục - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0