Nhà quản lý trường học muốn ứng dụng sổ liên lạc vSchools có gì?

Phát triển ứng dụng vì mục tiêu hỗ trợ công việc quản lý và giảng dạy của nhà trường được thuận tiện hơn. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools nghiên cứu thực tế về nhu cầu tại trường học để ứng dụng hữu ích hơn. Nhưng trường học và xã hội thay đổi hàng ngày. Sẽ có những vấn đề mà vSchools không thể hiểu rõ như các giáo viên và phụ huynh.  Hãy gửi cho vSchools những gì mà bạn mong muốn một ứng dụng sổ liên lạc làm được. Hãy để vSchools có thể đáp ứng công việc và hỗ trợ bạn tốt nhất.
Ứng dụng công nghệ vào quản lý và kết nối là phương pháp hữu hiệu hiện nay. Khi tỉ lệ người dùng smartphone ngày càng tăng. Đặc biệt là phần lớn các bậc phụ huynh cũng như giáo viên của trường học cũng đều sử dụng.
Bằng những ưu điểm như nhỏ gọn, thuận tiện, không phát sinh chi phí, vSchools ra đời như một ứng dụng di động kết nối.
Tuy đã có nhiều tính năng sát với thực tế học tập và tương tác tại trường học. Nhưng mỗi trường học lại có cách thức hoạt động và quản lý riêng. Để dung hòa cho các vấn đề xoay quanh trường học, vSchools cần các ý kiến đóng góp của các cô để hoàn thiện tốt hơn.
Hiện nay ứng dụng sổ liên lạc vSchools đã có các tính năng hữu ích phục vụ cho hoạt động nhà trường.

Tính năng gửi thông báo và có thể chọn đối tượng nhận là một người, 1 nhóm người, 1 lớp hoặc cả trường. Kiểm tra xem ai đã nhận tin, ai đã xem và chưa xem thông báo.
Tính năng gửi feedback về nội dung thông báo từ phía phụ huynh và nhà trường trả lời lại feedback để tăng tương tác 2 chiều.
Tính năng điểm danh học sinh mỗi ngày qua mobile app với 3 tình trạng đi học, nghỉ có phép và nghỉ không phép. Có thể xem lại lịch sử điểm danh qua trang web quản trị.
Tính năng báo nghỉ học gửi từ tài khoản phụ huynh và phê duyệt nghỉ từ tài khoản giáo viên phụ trách.
Đăng tải tin tức chung của nhà trường, xem thời khóa biểu và thực đơn ăn uống, tủ thuốc của học sinh.
Call - chat để liên lạc thuận tiện, chuyển lớp - gộp lớp khi hết kì học.
Và nhiều tính năng khác.
Các cô giáo, thầy giáo có thể gửi ý kiến về những gì mình mong muốn ứng dụng làm được. Bao gồm cả tính năng mà ứng dụng sổ liên lạc vSchools chưa có. Và những đóng góp về những gì chưa tốt từ những tính năng mà vSchools đã có.

Tất cả những ý kiến đóng góp của các thầy cô giáo là những dữ liệu quý giá để vSchools ngày càng hoàn thiện. Với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hỗ trợ nhà trường tốt nhất trong việc quản lý học sinh và tương tác với phụ huynh.
Mọi ý kiến đóng góp của quý bạn vui lòng gửi về cho vSchools qua email: marketing.sll@apecgroup.asia hoặc điền vào link sau:
https://docs.google.com/spreadsheets/d/10kcj0_CQzCvbfwVoKfy9Tilkfr1Kh1WmkUy2ifnZ9AU/
vSchools sẽ gửi thông báo hoàn thiện tính năng mà quý khách yêu cầu vào email của quý bạn nếu bạn cung cấp địa chỉ email.
Hoặc theo dõi ứng dụng sổ liên lạc vSchools để thấy sự phát triển của ứng dụng nhé.
Liên lạc tới hotline 0975.494.736 nếu bạn cần vSchools hỗ trợ nhé.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0