Thiết kế ứng dụng di động cho sự kiện doanh nghiệp VPBank Events

Không phải chỉ kinh doanh, bán hàng mới cần đến các thiết kế ứng dụng di động. Các doanh nghiệp thường có các sự kiện khác nhau trong quá trình hoạt động. Sẽ cần đến ứng dụng quản lý đối tượng tham gia sự kiện. Bên cạnh đó có các hoạt động trong sự kiện như lấy ý kiến, bình chọn hay hỏi đáp cũng cần đến công cụ hiện đại hơn. VPBank đã đi đầu xu hướng và sở hữu một ứng dụng sự kiện cho riêng mình.
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. Đặc biệt từ năm 2010, VPBank đã tăng trưởng vượt bậc với việc xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện dưới sự hỗ trợ của một trong các công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. 
Các sự kiện thường xuyên được tổ chức để giải đáp vướng mắc, tuyên dương những đơn vị tiêu biểu cũng như tổng kết các hoạt động theo thời gian. Nhu cầu phát sinh, VPBank quyết định phát triển mobile app phục vụ cho hoạt động của các sự kiện nội bộ.

Thiết kế ứng dụng di động VPBank Events hỗ trợ được gì?

Check in khách mời tham dự sự kiện

Mỗi thành viên tham gia sự kiện đều sẽ cài đặt ứng dụng trên smartphone. Ứng dụng sẽ cấp cho mỗi thành viên 1 mã QR Code dùng để check in khi tham gia sự kiện. Tính năng này giúp đơn vị tổ chức sự kiện quản lý được số lượng người tham gia.
thiết kế ứng dụng di động

Xem lịch trình của sự kiện

Người tham dự sự kiện sẽ nắm được các phần của chương trình sự kiện. Tên các phần và thời gian diễn ra chương trình đó.

Đặt câu hỏi trong sự kiện

Đây là một tính năng mà dữ liệu được cập nhật realtime theo sự kiện đang diễn ra. Khi người tham dự sự kiện muốn đặt câu hỏi, sẽ có các diễn giả khác nhau hiện ra để bạn lựa chọn.
Admin sẽ duyệt câu hỏi của bạn. Nếu được duyệt câu hỏi đó sẽ được cập nhật lên app. Các câu hỏi sẽ được sắp xếp theo lượt like từ cao xuống thấp.
Diễn giả sẽ giải đáp câu hỏi luôn tại event. Câu trả lời sẽ không được lưu trên app, chỉ những người tham dự sự kiện mới có thể nghe câu trả lời. Câu hỏi nào được đánh dấu đã trả lời sẽ bị mờ đi và xếp xuống dưới cùng.

Bình chọn các vấn đề

Sẽ có những vấn đề VPBank cần đến sự đóng góp ý kiến của người tham dự. Các cuộc bình chọn, tham khảo ý kiến sẽ giúp ích nhiều cho doanh nghiệp khi nắm được mong muốn của khách hàng.
Người dùng app sẽ vote bằng lựa chọn đánh giá theo thứ tự sao hoặc lựa chọn các đáp án. Tùy vào từng sự kiện và tính chất của câu hỏi.
thiết kế ứng dụng di động

Tôn vinh các đơn vị tiêu biểu

Các buổi tổng kết năm hoặc quý đều sẽ có sự vinh danh các cá nhân, đơn vị có thành tích tốt trong hoạt động. Thiết kế ứng dụng di động sẽ giúp doanh nghiệp bày tỏ sự tôn vinh tới những người xứng đáng.

Nhận thông báo các vấn đề quan trọng

Người dùng app sẽ nhận được các thông báo từ ban tổ chức. Những thông báo này sẽ giúp sự kiện diện ra thuận lợi hơn khi người tham dự được cập nhật thông tin tốt hơn.
Các tính năng trong một thiết kế ứng dụng di động sẽ được phát triển theo yêu cầu. Dựa vào thực tế hoạt động và nhu cầu từ doanh nghiệp. Mobile app luôn được tạo ra với mục đích hỗ trợ công việc và đời sống con người.
Dù là ứng dụng bán hàng, ứng dụng kết nối nội bộ hay ứng dụng quản lý công việc.
Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần phát triển ứng dụng di động cho doanh nghiệp mình nhé.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0