Thiết kế ứng dụng di động cho trung tâm dạy nghệ thuật Tý Toáy

Là tổ hợp giáo dục nghệ thuật dành cho mọi người được ra đời năm 2013. Với quan điểm giáo dục mới mẻ về nghệ thuật. Tý Toáy phát triển ứng dụng di động riêng dành cho cả học viên và giáo viên nhằm tổ chức quản lý và theo dõi quá trình học tập.

Các trung tâm dạy học luôn có các đối tượng là học viên. Đối với Tý toáy bao gồm cả học viên nhỏ tuổi và trưởng thành. Tại trung tâm có nhiều khóa học khác nhau, nội dung học khác nhau. Thiết kế ứng dụng di động phù hợp sẽ giúp trung tâm hoạt động thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế ứng dụng di động Tý Toáy có gì?

Đăng nhập 2 vai trò trong cùng 1 app

Là trung tâm đào tạo, do đó Tý Toáy cần quản lý học viên và giáo viên. Ứng dụng di động cho phép người dùng đăng nhập theo vai trò. Học viên đăng nhập sẽ có giao diện và tính năng dành cho học viên. Tương tự với giáo viên, chỉ cần đăng nhập đúng vai trò, sẽ có các tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc.

Đăng nhập bằng số điện thoại, người dùng dễ dàng tạo mật khẩu riêng và đăng nhập nhanh chóng.

Quản lý chương trình học

Một trung tâm dạy học sẽ có nhiều khóa học với nội dung chương trình dạy khác nhau. Trung tâm sẽ quản lý chương trình học và học viên theo từng khóa học.

Trên giao diện app, các khóa học mà phụ huynh có con tham gia sẽ hiển thị theo nhóm. Theo đó thông báo từng lớp học cũng sẽ được gửi đến đúng người nhận.


Điểm danh học viên

Mỗi tiết dạy sẽ được điểm danh qua ứng dụng di động và ghi nhận vào hệ thống. Với app Tý Toáy, sẽ không còn các thao tác điểm danh ghi bằng giấy. Không còn mất thêm thời gian sao chép từ giấy vào máy tính nữa.
Chỉ một vài thao tác ngay đầu buổi học, dữ liệu điểm danh sẽ được cập nhật vào hệ thống.

Gửi thông báo cho phụ huynh

Nắm được tình hình học tập của con chắc chắn là mong muốn của các phụ huynh. Gửi thông báo với đầy đủ nội dung text và ảnh, link sẽ thỏa mãn nhu cầu thông tin của phụ huynh.

Nhiều tính năng khác được phát triển để đáp ứng quá trình dạy và học tại trung tâm. Ứng dụng cũng sẽ cập nhật và bổ sung nhiều tính năng hữu ích và phù hợp hơn trong quá trình hoạt động.

Làm gì để sử dụng ứng dụng di động Tý Toáy?

Được phát triển riêng cho trung tâm Tý Toáy, do đó ứng dụng chỉ sử dụng cho giáo viên và học viên thuộc trung tâm. Phụ huynh có thể tải xuống nhưng không thể đăng nhập sử dụng nếu không được trung tâm thêm số điện thoại vào hệ thống.

Ngoài ra, để sử dụng hiệu quả ứng dụng, trung tâm cần trao đổi với phụ huynh về cách sử dụng ứng dụng. Mục đích sử dụng và làm thế nào để phối hợp tốt với nhau.

Ứng dụng di động sẽ phát huy tốt tác dụng của mình nếu người dùng sử dụng đúng cách.

Để phát triển ứng dụng di động, doanh nghiệp và đơn vị phát triển cần thảo luận qua nhiều vấn đề.
Đảm bảo rằng ứng dụng tạo nên đáp ứng nhu cầu sử dụng và đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ứng dụng di động được xem là một khoản đầu tư đáng giá, đừng xem là chi phí.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần tư vấn phát triển ứng dụng mobile doanh nghiệp nhé.
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0