Những thiết kế web chất lượng trong lĩnh vực du lịch

Du lịch là ngành công nghiệp không khói, khách du lịch sẽ tìm hiểu thông tin về tour tuyến, giá cả, đơn vị kinh doanh qua những thiết kế website theo yêu cầu chất lượng và uy tín. Bạn có nên chuẩn bị một thiết kế website chất lượng cho riêng doanh nghiệp mình trước khi đẩy mạnh kinh doanh vào mua du lịch tới không? Hãy xem những mẫu thiết kế website theo yêu cầu du lịch chuyên nghiệp mà ApecSoft đã thực hiện nhé.

Tùy vào những loại hình du lịch hay khu vực hoạt động mà doanh nghiệp du lịch sẽ sở hữu các kiểu website khác nhau. Điểm chung trong các website là chứa đủ các thông tin cần thiết cho người dùng. Thể hiện đặc trưng và thế mạnh của doanh nghiệp qua website đó.

Đặc biệt bạn cũng cần tìm hiểu thế nào là một thiết kế website đẹp chất lượng?

thiết kế website đẹp chất lượng Vietcharm Tour

Là doanh nghiệp du lịch, Vietcharm Tour nhận thực được từ sớm mức độ quan trọng của một website. Phát triển website trước thời gian đi vào hoạt động để có thể chăm chút cho website được đầy đủ nội dung.

thiết kế web chất lượng
Website được cập nhật hình ảnh và banner theo mùa du lịch để phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các thông tin cần thiết cho website cũng rất dễ dàng cho người dùng nhìn thấy và thu thập thông tin.

thiết kế website chuyên nghiệp Sharetour

Sharetour mang đến cho người xem cảm giác mới mẻ và hiện đại. Website không những đủ thông tin về dịch vụ để khách hàng tham khảo.
thiết kế web chất lượng
Phần hình ảnh cũng rất đẹp giúp thu hút người xem tiếp tục tìm hiểu về dịch vụ qua website. Các nút thúc đẩy quá trình đặt dịch vụ cũng được thiết kế nổi bật hơn. Tích hợp cùng mạng xã hội sẽ giúp cho website được chia sẻ dễ dàng hơn.

thiết kế website đẹp Vietnam Insolite

Với loại hình hoạt động tour inbound và các tour quốc tế là chủ yếu. Việt Nam Insolite cho các khách hàng quốc tế thấy được những địa điểm đẹp của Việt Nam. Những địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài cũng được giới thiệu tới các khách du lịch Việt Nam.

thiết kế web chất lượng
Du khách có thể lựa chọn đất nước muốn đến để website gợi ý những địa điểm hấp dẫn. Website tích hợp nhiều ngôn ngữ phổ biến để phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng.

thiết kế website đẹp công viên chủ đề Dragon Park

Là công viên chủ đề lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thuộc tập đoàn Sungroup. thiết kế website chuyên nghiệp công viên du lịch Dragon Park mang đến sự đa dạng và hiện đại.

thiết kế web chất lượng
Thu hút khách hàng bằng hình ảnh sinh động về thực tế các hoạt động và dịch vụ ở công viên. Video background cho khách hàng cái nhìn khách quan về toàn cảnh công viên.

Website Typhoon Water Park

Là công viên nước hiện đại và rộng lớn, khách du lịch sẽ cần tìm hiểu các dịch vụ thông qua website.

thiết kế web chất lượng
Các dịch vụ sẵn có, hướng dẫn đi kèm, bản đồ, lối đi, những lưu ý khi đến công viên. Sẽ thật hữu ích cho khách hàng khi có thể tìm hiểu trước.

thiết kế website chuyên nghiệp chất lượng không chỉ giúp khách hàng dễ dàng có được thông tin về dịch vụ. Giúp doanh nghiệp và khách hàng kết nối với nhau tốt hơn. Website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, nâng cao sự uy tín đối với khách hàng. Đặc biệt trong ngành dịch vụ cần đến sự an tâm nhiều như du lịch.

Nếu bạn cũng cần tìm hiểu để thiết kế website theo yêu cầu chất lượng cho doanh nghiệp mình. Gọi cho ApecSoft ngay nhé.

Hotline 0969.001.511 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0