Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ đã ngày càng phát triển theo thời gian

Đã qua rồi thời kì dùng Phần mềm quản lý giáo dục bằng giấy, các cô giáo không còn ghi chép bằng giấy bút. Các trường đã chuyển qua Thiết kế ứng dụng mobile, hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn. Các cô giáo và phụ huynh liên lạc bằng Sổ liên lạc điện tử, mọi thao tác và vấn đề đều được xem qua app.
Trường học xưa và nay cũng đã có rất nhiều sự thay đổi. Để phù hợp với sự phát triển của xã hội thì cách thức liên lạc và trao đổi thông tin trường học cũng thay đổi theo.
Thay vì sử dụng cuốn sổ giấy nhỏ, gửi qua học sinh để chuyển tới các bậc phụ huynh. Giờ đây, Ứng dụng sổ liên lạc đã chuyển qua bước cải tiến mới. Đó là Thiết kế ứng dụng mobile.
Sổ liên lạc học sinh vSchools
Trong đó, Sổ liên lạc điện tử được xem là phần mềm hữu ích trong thời đại smartphone gắn liền với cuộc sống con người. Phần mềm quản lý mầm non có đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho hoạt động của lớp học dành cho tuổi mầm non.

Việc báo nghỉ của phụ huynh trước đây khá khó khăn. Phụ huynh chỉ viết giấy xin phép và gửi nhờ các bạn học sinh khác đưa đến cho cô giáo. Sau này hiện đại hơn, phụ huynh sử dụng điện thoại hoặc SMS để liên lạc báo cho cô giáo.

Đối với ứng dụng Thiết kế ứng dụng di động, phụ huynh sẽ có tính năng báo nghỉ riêng. Có thể chọn ngày nghỉ, lý do nghỉ và gửi cho cô giáo quản lý lớp thông qua app. Giáo viên nhận được thông báo sẽ chọn xác nhận, phụ huynh cũng sẽ biết được giáo viên đã xác nhận hay chưa.

Với việc điểm danh học sinh, nếu như trước đây cô giáo điểm danh qua việc tích tên học sinh trong danh sách giấy. Bằng việc sử dụng ứng dụng Phần mềm quản lý giáo dục vSchools, cô giáo chỉ cần mở danh sách học sinh trong lớp và vuốt qua lại để điểm danh cho học sinh.

Dữ liệu cô giáo điểm danh qua app sẽ được ghi nhận trên hệ thống và người quản lý trường học có thể xem được tất cả. Các thông tin điểm danh có thể xem theo lớp hoặc từng học sinh.

Sổ liên lạc học sinh vSchools
Thông báo họp phụ huynh, thông báo ngày khai giảng, thông báo nộp học phí...nhà trường đều phải gửi qua học sinh hoặc dặn trước. Khi có Phần mềm quản lý giáo dục vSchools, nhà trường có thể gửi thông báo qua ứng dụng. Nhà trường có thể chọn ai là người sẽ nhận tin, theo lớp, toàn trường hoặc tùy chọn một nhóm người.

Nhà trường còn có thể xem được ai là người đã xem, chưa xem thông báo của nhà trường. Tính năng này được nhà trường sử dụng thường xuyên để liên lạc với phụ huynh.

Cả cô giáo và phụ huynh đều có thể xem thời khóa biểu và thực đơn của lớp học. Bảng tin tức của nhà trường cũng là nơi cập nhật thông tin cho nhà trường.

Nhiều tính năng quy tụ trong một ứng dụng Phần mềm quản lý nhà trường để đảm bảo cho hoạt động nhà 
trường. Sự tương tác 2 chiều cũng là yếu tố quan trọng giúp kết nối nhà trường với phụ huynh.

Theo thời gian, các tính năng mới cũng được bổ sung thêm dựa theo nhu cầu thực tế. Các tính năng sẵn có sẽ được nâng cấp để hoạt động tốt hơn.

Bạn có muốn trường mình cũng sử dụng Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ kiểu mới để hoạt động chuyên nghiệp hơn không?

Gọi 0975.494.736 nhé!

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0