Thiết kế mobile app chinh phục thử thách 84RACE

Ít ai nghĩ đến việc chạy bộ lại có một tổ chức quy củ như vậy. Lại có cả những cuộc thi và có những phần thưởng. Cũng chưa có nhiều người biết đến Thiết kế app 84RACE. Ứng dụng được thiết kế để kết nối và hỗ trợ những người yêu thích bộ môn chạy bộ. Với ý nghĩa to lớn từ cái tên và tác dụng lớn lao từ chương trình, 84RACE hứa hẹn sẽ trở thành Mobile app hỗ trợ cho sức khỏe con người trong tương lai.

Từ một cái tên thú vị...

Mọi người sẽ thắc mắc 84RACE là gì? Vì sao lại có cái tên đó.

Chạy bộ là bản năng và mỗi người trong chúng ta đến với bộ môn này theo những cách khác nhau nhưng chắc chắn ai cũng phải nỗ lực hết mình để không bỏ cuộc giữa chừng.

Nếu như con số 42, độ dài cự ly marathon, được xem như tượng trưng cho nỗ lực bền bỉ của bạn thì 84RACE cũng có cuộc chạy marathon của riêng mình.

Con số 84 để thúc đẩy mình phải bền bỉ và nỗ lực gấp đôi. 84RACE, cái tên nhắc nhở mọi người một đường chạy không bao giờ kết thúc.

Mobile app 84RACE có gì?

Là Ứng dụng mobile, 84RACE được cài đặt trên smartphone để người dùng tiện theo dõi hành trình.

Khi tham gia bạn sẽ đăng kí tài khoản, kết nối với Strava để update các chỉ số về hoạt động của mình.

thiết kế ứng dụng điện thoại
Bạn có thể bắt đầu với việc đăng kí tham gia các thử thách được tạo từ 84RACE. Bắt đầu thực hiện các thử thách của mình, kết quả của từng quãng đường sẽ được ghi lại để bạn theo dõi.

Bạn cũng sẽ nhận được huy chương và phần thưởng để khích lệ và ghi nhận khi bạn hoàn thành thử thách. Chia sẻ niềm vui của bạn khi hoàn thành thử thách và giành được huy chương mới.

Bạn có thể cập nhật bản tin của mình như những dòng trạng thái.

thiết kế ứng dụng điện thoại

Đối với con người để tự mình hoàn thành các cuộc chạy bộ bạn sẽ rất dễ nản chí. Khi bạn vừa thực hiện một mình, bạn không có động lực, không ai thúc đẩy bạn.

thiết kế ứng dụng điện thoại
Sử dụng Ứng dụng mobile bạn sẽ tham gia cộng đồng, có bạn đồng hành, có đối thủ. Thử thách được tạo ra để bạn vượt qua.

Ứng dụng cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều tin tức về thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ mà bạn yêu thích.

Ứng dụng đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm lớn cho người dùng. Hệ thống sẽ ngày một lớn với số lượng người sử dụng tăng cao.

Ứng dụng di động không chỉ để cho công việc mà còn phục vụ cho đời sống. Nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách sẽ tạo nên lợi ích bất ngờ.

Ứng dụng được thiết kế độc đáo mà vẫn đáp ứng được các nguyên tắc thiết kế ứng dụng điện thoại.

ApecSoft cũng đã hoàn thành thiết kế website cho 84RACE, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin trên website.

Gọi 0969.001.511 nếu bạn cần tư vấn về phát triển Thiết kế ứng dụng điện thoại doanh nghiệp.

Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0