Gửi lời nhắn tới cô giáo trên Ứng dụng sổ liên lạc vSchools

Trong lĩnh vực chăm sóc và giảng dạy trẻ nhỏ, việc kết nối và phối hợp giữa nhà trường và phụ huynh là rất quan trọng. Do đó, sll điện tử ra đời với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và kết nối. Trong đó, tính năng gửi lời nhắn, dặn thuốc thường được sử dụng để trao đổi vấn đề giữa phụ huynh và cô giáo.

Khi nào thì sử dụng tính năng gửi lời nhắn

Dặn thuốc

Việc con nhỏ thường có vấn đề về sức khỏe khiến cha mẹ phải gửi thêm thuốc nhờ cô giáo cho uống. Đây là vấn đề thường xuyên xảy ra nhất. Tính năng này được đề tên là "tủ thuốc" để phụ huynh dễ dàng nhận diện.

Gửi sữa

Các bậc phụ huynh thường có chế độ sữa thêm cho con. Khi đó bố mẹ sẽ để sữa vào túi đồ, balo của con và dặn cô giáo cho các bé ăn thêm.

Các vấn đề khác

Mỗi trẻ có những điều khác biệt riêng. Do đó sẽ phát sinh nhiều vấn đề khác nhau. Phụ huynh có thể sử dụng tính năng này để gửi lời nhắn cho cô giáo.

Sử dụng tủ thuốc trên phần mềm quản lý mầm non vSchools như thế nào?

Phụ huynh sẽ đăng nhập vào Ứng dụng sổ liên lạc vSchools trên điện thoại. Chọn menu bên trái và tìm đến tính năng tủ thuốc.
Phụ huynh sẽ nhìn thấy ảnh đại diện của con mình. Chọn dấu cộng ở góc dưới bên phải, nhập vấn đề hoặc tên thuốc cần gửi cho cô giáo. Viết thêm phần mô tả chi tiết vấn đề cần nhờ cô giáo và ấn gửi đi.
Cô giáo phụ trách lớp sẽ nhận được thông báo dặn thuốc mới.
Đối với phụ huynh có nhiều hơn 1 học sinh đang theo học ở trường. Phụ huynh chọn ảnh đại diện của con trước khi viết ghi chú. Cô giáo sẽ áp dụng lời ghi chú cho học sinh nào được chọn.
Đối với phần mềm quản lý trường mầm non vSchools, cả cô giáo và phụ huynh đều đăng nhập sử dụng qua mobile app. Chỉ cần điện thoại được kết nối với internet, thông báo sẽ được gửi và nhận tức thì.

Làm cách nào để có thể sử dụng phần mềm quản lý học sinh vSchools?

Để đăng nhập và sử dụng ứng dụng di động vSchools. Số điện thoại của phụ huynh và giáo viên cần được thêm vào danh sách của nhà trường.
Sau đó phụ huynh tải ứng dụng vSchools về điện thoại, chọn đăng nhập lần đầu và nhập số điện thoại. Hoàn thành xong bước tạo mật khẩu và người dùng app có thể sử dụng.
Nhà trường nếu chưa đăng kí gói dịch vụ có thể gọi điện tới hotline 0975.494.736 hoặc email: marketing.sll@apecgroup.asia để đăng kí.
Còn nhiều tính năng hữu ích khác như điểm danh, báo nghỉ, gửi thông báo, feedback, nhận xét học sinh...đang chờ để hỗ trợ nhà trường hoạt động.
​Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
vSchools - Kết nối để yêu thương!
Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0