Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp - Thương hiệu và Sản phẩm

Mỗi doanh nghiệp đều có một cái tên riêng hoạt động trong lĩnh vực riêng của mình. Người chủ doanh nghiệp dùng mọi nỗ lực của mình để đưa cái tên đó lên tầm cao. Đưa sản phẩm của mình đi vào tâm trí của khách hàng mỗi khi cần đến. Sẽ rất khó để làm được điều đó nếu bạn không sở hữu Thiết kế website theo yêu cầu doanh nghiệp chuyên nghiệp và chất lượng. Có rất nhiều yếu tố đưa bạn đến thành công. Và website là 1 trong những yếu tố quan trọng đó.

Là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ từ nền tảng ban đầu. Viet Ha Corp đã từng bước xây dựng thương hiệu của mình. Đã và đang là doanh nghiệp phát triển dẫn đầu về hoạt động sản xuất kinh doanh thực phẩm, đồ uống cung cấp cho người tiêu dùng.

Yêu cầu Thiết kế website doanh nghiệp

Không phải bán hàng, tập trung giới thiệu sản phẩm và thương hiệu
Website mang màu sắc thương hiệu
Tối ưu với các công cụ tìm kiếm
Thiết kế hiện đại, phù hợp xu thế

Thiết kế website đẹp doanh nghiệp Viet Ha Corp

Video và banner background

Clip intro sống động và chân thật cho khách hàng cái nhìn tổng quan và thiết thực về doanh nghiệp. Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ về bạn hơn khi được xem các nội dung ấn tượng trong clip.

thiết kế website doanh nghiệp

Cũng giống như việc xem hình ảnh sẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn việc đọc text. Các banner ảnh chất lượng về dòng sản phẩm của doanh nghiệp sẽ luân phiên thay đổi với video intro.

Chi tiết sản phẩm cụ thể và ấn tượng

Mỗi sản phẩm đều là sự tâm huyết của doanh nghiệp. Hình ảnh đẹp, sản phẩm chất lượng, chính sách bán hàng phù hợp là các yếu tố chinh phục khách hàng. Website giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp đó đến với khách hàng.

thiết kế website doanh nghiệp
Thiết kế website doanh nghiệp thể hiện được đặc trưng của dịch vụ và sản phẩm 1 cách tinh tế. Người dùng có thể xem được đầy đủ các thông tin mà mình cần.

Lĩnh vực hoạt động

Tìm hiểu lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp cũng là những thông tin mà nhiều đối tác cần trước khi có ý định hợp tác. Chuyên nghiệp, rõ ràng và hiện đại, Thiết kế website doanh nghiệp sẽ góp phần giúp bạn thuyết phục khách hàng.
thiết kế website doanh nghiệp

Tin tức cho hoạt động nội bộ và quảng bá

Doanh nghiệp nào cũng cần có tin tức chung. Tin tức dành cho cán bộ nhân viên, tin tức tuyển dụng, tin về các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, về sản phẩm, công nghệ...

thiết kế website doanh nghiệp
Phần tin tức là phần luôn có ở các loại hình website doanh nghiệp.

Liên hệ với doanh nghiệp

Thông tin liên hệ của doanh nghiệp là thông tin cần công khai để thuận lợi cho các mối quan hệ hợp tác.
Thông tin doanh nghiệp tạo cho khách hàng niềm tin khi tìm hiểu doanh nghiệp.

thiết kế website doanh nghiệp
Hỗ trợ cho người xem bản đồ chỉ dẫn đến doanh nghiệp, tích hợp live chat để hỗ trợ tốt hơn. Tích hợp các mạng xã hội để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá cho website cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.

Để có được Thiet ke website theo yeu cau doanh nghiệp chất lượng cả từ ngoài vào trong, từ giao diện đến vận hành. Doanh nghiệp và đơn vị Thiết kế website theo yêu cầu cần phối hợp chi tiết. Cần chú ý đặc biệt đến những yếu tố then chốt.

Hãy gọi cho ApecSoft để thảo luận về những gì bạn cần cho website của mình nhé.
Hotline 0969.001.511 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
ApecSoft - We design your future!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiet ke website theo yeu cau tập đoàn theo yêu cầu - Tập đoàn TLE

Phần mềm chấm công tính lương hữu ích cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý học sinh theo phong cách xu hướng 4.0